Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montenegro vs Serbia 1h45 ngày 28/3 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 26/03/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Serbia lúc 1h45 ngày 28/3 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Montenegro vs Serbia vong loai euro 2024 hom nay
Montenegro vs Serbia

Nhận định bóng đá hôm nay Montenegro vs Serbia (3/4:0): 1-2

Montenegro đã khởi đầu vòng loại Euro 2024 đầy mỹ mãn bằng việc đánh bại Bulgaria ngay trên sân đối phương. Tuy Bulgaria không hẳn là đối thủ chính của The Brave Falcons trong cuộc đua giành 1/2 tấm vé tới Đức vào mùa hè năm sau nhưng chiến thắng vừa rồi vẫn mang đến sự khích lệ lớn dành cho Montenegro, đội tuyển từng không thắng nổi trận nào ở vòng loại Euro 2020.

Thực tế, Montenegro đã ít nhiều khởi sắc dưới bàn tay của HLV Miodrag Radulovic (lên nắm quyền từ tháng 12/2020). Bằng chứng, họ đã thắng được 3/10 trận ở vòng loại Euro 2022 cũng như thăng lên League B ở UEFA Nations League và trụ lại được ở mùa gần nhất.

Lượt vòng loại Euro 2024 thứ 2, Montenegro phải đối mặt với thử thách khó khăn hơn rất nhiều: Serbia - quốc gia láng giềng mà trong quá khứ đôi bên từng rất thân thiết (sau khi Liên bang Nam Tư tan rã, Serbia và Montenegro vẫn gắn bó thành một nước. Phải đến năm 2008, mới tách ra thành 2 nước độc lập). Thế nhưng cả hai rất ít khi gặp nhau, kể cả giao hữu.

Tính cho đến nay, họ mới đụng độ hai lần tại UEFA Nations League 2018/19 và Serbia thắng cả hai (2-1 trên sân nhà và 2-0 trên sân khách). Đánh giá khách quan thì bóng đá Serbia mạnh hơn từ đẳng cấp cho đến chất lượng nhân sự. Trên BXH các ĐTQG hiện tại của FIFA, Serbia đứng thứ 29 còn Montenegro là 69.

Hay Serbia cũng đã vài lần được dự VCK World Cup nhưng lại chưa bao giờ được góp mặt ở VCK Euro. Kỳ này, đội quân do HLV Dragan Stojkovic dẫn dắt rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhàng mà người hàng xóm Montenegro cùng Hungary chính là hai đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất.

Do đó một thắng lợi trước Montenegro sẽ cực kỳ quan trọng về cả mặt điểm số lẫn tinh thần với bầy "đại bàng" xứ Balkan. Serbia đã có màn "tập dượt" cho trận đấu này bằng việc thắng nhẹ Lithuania 2-0 ở trận ra quân. Mức chấp lên đến 3/4 dù phải làm khách của một đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong bảng đã cho thấy giới mộ điệu tin ra vào vào khả năng chiến thắng của Serbia.

Montenegro vs Serbia
Tỷ lệ Montenegro vs Serbia

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Montenegro vs Serbia (2 1/4)

Hai cuộc đối đầu hiếm hoi giữa hai đội đều có tối thiểu 2 bàn được ghi. 8/11 trận chính thức vừa qua của Montenegro và 4/6 trận gần đây của Serbia đã khép lại với số lượng 2 hoặc 3 lần lưới rung cả trận. Vì thế trận này khả năng cao không thể dưới 2 bàn thắng.

Lưới rung cuối trận: 5/7 trận gần nhất của Montenegro, 9/12 trận gần đây của Serbia đều khép lại với ít nhất 1 lần lưới rung từ phút 71-90. Bên cạnh đó, 6/7 trận sân nhà vừa qua của Montenegro cũng chứng kiến tối thiểu 1 bàn thắng ở 20 phút cuối trận.

Serbia ghi bàn trong hiệp 1: Ở cả 2 cuộc chạm trán giữa hai đội, 10/11 trận gần nhất, Serbia đều ghi tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hơn nữa, đội bóng của HLV Stojkovic cũng làm điều tương tự ở 7/8 chuyến làm khách gần đây. Vì thế, trận này khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Serbia

  • Montenegro (4-3-3): Mijatovic; Vesovic, Savic, Vujacic, Radunovic; Bakic, Scekic, Savicevic; Marusic, Krstovic, Haksabanovic.
  • Serbia (3-4-2-1): Milinkovic-Savic; Pavlovic, Gudelj, Erakovic; Kostic, Lukic, Grujic, Zivkovic; Vlahovic, Tadic; Mitrovic.

Dự đoán kết quả Montenegro vs Serbia: 1-2

Thống kê Montenegro vs Serbia

Montenegro vs Serbia
Thành tích gần đây của Montenegro
Montenegro vs Serbia
Thành tích gần đây của Serbia

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X