Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Lillestrom vs KFUM Oslo 2h15 ngày 28/6 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lillestrom vs KFUM Oslo lúc 2h15 ngày 28/6 (Vòng 12 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Lillestrom vs KFUM Oslo

Kể từ ngày trở lại hạng đấu số 1 Na Uy (2021), Lillestrom chưa từng đứng thấp hơn vị trí thứ 6 chung cuộc. Bước sang mùa giải 2024, Lillestrom quyết định thay đổi băng ghế HLV trưởng và chẳng rõ có phải vì thế mà đội bóng này lâm vào cảnh suy yếu.

Cụ thể sau 11 vòng, thầy trò nhà Andreas Georgson thắng (4) ít hơn thua (6) nên giờ chỉ nằm ở nửa sau BXH và không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu. Nghịch lý còn nằm ở chỗ cả 4 thắng lợi của Lillestrom đều trên sân khách còn 4/6 thất bại diễn ra tại sào huyệt. Chính xác, Fugla đang là đội đá sân nhà tệ nhất giải đấu: vẻn vẹn 1 điểm/5 trận.

nhan dinh bong da du doan Lillestrom vs KFUM Oslo vdqg na uy hom nay
Lillestrom vs KFUM Oslo

Khác với Lillestrom, KFUM Oslo bước vào mùa giải 2024 chỉ với mục tiêu trụ hạng thành công bởi đơn giản đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại họ được tham dự hạng đấu số 1 Na Uy.

Nhưng chính vì thế mà những gì KFUM Oslo làm được là rất đáng ghi nhận: thua có 2/11 trận. Đáng nói hơn, KFUM Oslo còn chưa trắng tay một lần nào trên sân khách (thắng 3, hòa 2) - thành tích mà chỉ có thêm một đội khác lập được (Brann đang đứng thứ 2 trên BXH).

Điểm tích cực nhất của Lillestrom ở trận đấu này là thành tích đối đầu vượt trội: toàn thắng 5 cuộc đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ nhưng trận chính thức gần nhất đã từ năm 2020 khi đôi bên còn chung giải hạng 2. KFUM Oslo đã là một đội bóng khác và Lillestrom cũng như vậy. Dựa trên tình hình thực tại, KFUM Oslo đủ khả năng phá vỡ cái dớp đó, ít nhất là không thua.

Nhận định diễn biến Lillestrom vs KFUM Oslo

5/6 trận chính thức gần đây của Lillestrom có tối thiểu 3 tình huống lập công, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện ở hai đầu. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 cuộc so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Trong khi đó, KFUM Oslo chưa tịt ngòi một trận sân khách nào mùa này và riêng 4 trận xa nhà gần nhất thậm chí đều không dưới 4 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Lillestrom vs KFUM Oslo

  • Lillestrom: Christiansen; Larsson, Garnas, Gabrielsen, Tonnessen; Ibrahimaj, Lundemo, Asen; Lucky, Va, Lehne Olsen
  • KFUM Oslo: Odegaard; A. Aleesami, Nije, H. Aleesami; Nouri, Rasch, Hestnes, Gyedu; Haltvik, Dahl, Hummelvoll-Nunez

Dự đoán kết quả Lillestrom vs KFUM Oslo: 2-2

Thống kê Lillestrom vs KFUM Oslo

Lillestrom vs KFUM Oslo
Đối đầu Lillestrom vs KFUM Oslo
Lillestrom vs KFUM Oslo
Thành tích gần đây của Lillestrom
Lillestrom vs KFUM Oslo
Thành tích gần đây của KFUM Oslo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X