Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Atalanta 20h00 ngày 8/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Atalanta lúc 20h00 ngày 8/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Atalanta (0:0)

Lazio vẫn đang nỗ lực vượt qua giai đoạn đầu mùa 2022/23 đầy gian khó khi gặp vấn đề về phong độ. Cách đây vài ngày, "đại bàng" thành Rome đã có thắng lợi kịch tính trên sân của Celtic ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League (bàn quyết định được ghi vào phút 90+5).

Còn nhớ ở trận ra quân, Lazio đã thoát thua ngoạn mục trước Atletico Madrid cũng nhờ vào một bàn ở khoảng thời gian bù giờ. Tuy nhiên tại Serie A, đội quân của HLV Sarri lại chẳng thể hiện được cái tinh thần chiến đấu đến cùng như thế cũng như chẳng có duyên với bàn muộn.

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Atalanta

Thậm chí cho đến nay, chỉ 1/7 bàn mà Lazio đang sở hữu tại giải VĐQG Italia mùa này được ghi sau phút 70. Với thống kê như vậy bảo sao họ mới kiếm được tổng cộng 7 điểm - thành tích không tương xứng với tư cách "đương kim á quân".

Lời giải thích hợp lý nhất cho tình cảnh hiện tại là lịch thi đấu dày đặc nhưng đừng quên mùa trước, Lazio cũng đã tham dự Champions League và còn vượt qua được vòng bảng nhưng phong độ tại đấu trường chính Serie A đâu có tệ. Nhìn chung Lazio mà cứ phập phù theo chiều hướng tiêu cực như hiện tại thì e rằng HLV Sarri khó giữ nổi ghế.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta lại đang có kết quả như ý tại giải VĐQG dù đồng thời cũng phải tham dự Europa League. Đội bóng thành Bergamo hiện sở hữu chuỗi 5 trận chính thức bất bại, thậm chí thắng tới 4. Nhờ vậy, Atalanta góp mặt trong Top 6 Serie A và dẫn đầu bảng tại "cúp C2".

Thực tế so với mùa trước (bất bại 10 vòng đầu tiên) thì thành tích hiện giờ không bằng khi thầy trò nhà Gaseprini đã thua 2 trận song điểm khác biệt lớn nằm ở chỗ: Atalanta năm ngoái thi đấu ở mỗi Serie A nên có thể dồn sức tối đa, thay vì phải tính toán phân chia hợp lý như mùa này.

Trước mắt rõ ràng HLV Gasperini đang làm công việc này tốt hơn hẳn người đồng nghiệp Sarri và bản thân Atalanta còn không thua trong 6 chuyến làm khách gần nhất của Lazio (đều tại Serie A). Chính vì thế có nhiều cơ sở để nhận định rằng đội khách tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Atalanta (2 1/2)

3 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 4/5 trận mới đây của cả Lazio lẫn Atalanta đều chung một kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung. Chẳng ai muốn thua trận này và khả năng cao đôi bên không thể sử dụng lực lượng mạnh nhất do vừa phải thi đấu ở sân chơi châu lục (khiến một số trụ cột khó đảm bảo thể lực) nên trận đấu khó vượt ngưỡng 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Lazio vs Atalanta

  • Lazio: Provedel; Marusic, Romagnoli, Casale, Hysaj; Alberto, Rovella, Guendouzi; Pedro, Castellanos, Zaccagni
  • Atalanta: Musso; Toloi, Scalvini, Kolasinac; Zappacosta, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Lookman, De Ketelaere

Dự đoán kết quả Lazio vs Atalanta: 1-1

Thống kê Lazio vs Atalanta

Lazio vs Atalanta
Đối đầu Lazio vs Atalanta
Lazio vs Atalanta
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X