Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jordan vs Tajikistan 0h30 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 06/06/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan vs Tajikistan lúc 0h30 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Jordan vs Tajikistan

Hiện tại, Jordan đang đứng thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á và hơn chính Tajikistan (thứ 3) khoảng cách 2 điểm. Tuy nhiên nếu không thể đánh bại Tajikistan ở màn đụng độ trực tiếp sắp tới (tệ nhất đương nhiên là thất bại), Jordan sẽ thực sự phải đối mặt với nguy cơ bị loại bởi trận cuối họ sẽ phải gặp Saudi Arabia mạnh nhất bảng còn Tajikistan chỉ phải đụng độ Pakistan "siêu yếu".

nhan dinh bong da du doan Jordan vs Tajikistan vong loai world cup 2026 hom nay
Jordan vs Tajikistan

Như vậy, Jordan hiểu rằng chỉ có thắng lợi mới là sự đảm bảo tốt nhất cho tấm vé vào vòng loại cuối cùng - thành tích mà đến giờ họ mới một lần đạt được (năm 2014). Điểm thuận lợi là Jordan chẳng còn lạ gì Tajikistan.

Ngoài màn đối đầu hồi tháng 11 năm ngoái thuộc vòng loại World Cup (hòa 1-1 với cả hai bàn đều được ghi vào cuối trận) thì đầu năm nay, hai đội đã chạm trán tại tự kết Asian Cup 2023 và Jordan thắng nhọc nhằn 1-0 nhờ bàn đá phản. Về sau thầy trò HLV Ammouta đi tới tận trận chung kết trước khi thua đội đang giữ cúp kiêm chủ nhà Qatar.

Dù gì đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Jordan tiến xa đến thế ở giải vô địch bóng đá châu Á. Nhưng Asian Cup 2023 cũng xứng đáng là giải đấu thành công với Tajikistan bởi họ góp mặt dưới tư cách tân binh mới toanh, vậy mà lại có thể tiến xa đến vậy.

Sau khi Asian Cup 2023 kết thúc, Tajikistan đã phải chia tay HLV trưởng Petar Segrt song trái với dự đoán, đại diện Trung Á dường như không rơi vào tình trạng suy thoái. Bằng chứng: hai lượt vòng loại World Cup vừa rồi gặp Saudi Arabia, Tajikistan chỉ thua sát nút trên sân khách và cầm chân đối thủ tại sân nhà.

Tajikistan chắc chắn cũng sẽ làm tất cả những gì có thể để ít nhất ra về với 1 điểm trong tay nhằm níu kéo hy vọng đi tiếp nên Jordan hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng ngay cả khi được đánh giá cao hơn hẳn và nếu có thắng thì sẽ chỉ ở mức tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả nhớ theo dõi trận đấu giữa Jordan vs Tajikistan sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 7/6.

Diễn biến trận đấu Jordan vs Tajikistan

Trên sân nhà, Jordan vẫn luôn biết cách thể hiện mình, đặc biệt về phương diện tấn công. Đơn cử như họ ghi được bàn ở 5/6 màn tiếp khách gần nhất và cả 5 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Tajikistan có thể sẽ chơi thực dụng đúng sở trường vì mục tiêu là không thua nhưng khi bị dẫn bàn, họ chắc chắn không thể ngồi yên và như thế cuộc chơi sẽ thêm hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến Jordan vs Tajikistan

  • Jordan: Abulaila; Haddad, Marei, Al Rosan, Alarab; Sadeh, Al-Rawabdeh, Al-Mardi; Al-Naimat, Olwan, Al-Taamari
  • Tajikistan: Yatimov; Safarov, Khanonov, Dzhuraboev, Nazarov; Kamalov, Umarbaev, Pandzhshanbe, Ayni; Samiev, Dzhalilov

Dự đoán kết quả Jordan vs Tajikistan: 2-1

Thống kê Jordan vs Tajikistan

Jordan vs Tajikistan
Đối đầu Jordan vs Tajikistan
Jordan vs Tajikistan
Thành tích gần đây của Jordan
Jordan vs Tajikistan
Thành tích gần đây của Tajikistan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X