Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs SJK 0h00 ngày 8/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs SJK lúc 00h00 ngày 8/6 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs SJK

Với một đội thống trị giải VĐQG Phần Lan những năm qua (vô địch 6/7 mùa gần nhất) như HJK Helsinki thì thành tích hiện giờ rõ ràng là "dưới chuẩn". Theo đó dù đã chơi tới 11 trận nhưng HJK Helsinki mới kiếm được 16 điểm, kém ngôi đầu thuộc về KuPS tới 6 điểm, chưa kể đối thủ còn thi đấu ít hơn một trận.

nhan dinh bong da du doan HJK Helsinki vs SJK vdqg phan lan hom nay
HJK Helsinki vs SJK

Tính ra HJK Helsinki mới thắng có 4/11 trận. Đáng nói hơn mọi trận đấu đã qua, thầy trò Toni Korkeakunnas đều được đánh giá trên cơ đồng nghĩa con số 4 thắng lợi càng trở nên quá khiêm tốn. Mà một trong số những lần mất điểm là trước chính ... SJK.

Cuối tháng 4/2024 vừa rồi, hai đội đã gặp nhau trên sân của SJK và đại diện thủ đô đã đánh rơi chiến thắng vào cuối trận. Nhưng kết quả hòa 3-3 đó đã phần nào phản ánh sự suy yếu của HJK Helsinki từ đầu mùa 2024. Lưu ý rằng 5 lần trước đó đụng độ SJK thuộc khuôn khổ giải VĐQG, HJK Helsinki chỉ thắng và ... thắng.

Hiện tại, SJK đang xếp trên nhà ĐKVĐ với 2 điểm nhiều hơn song từ đầu tháng 5/2024 tới giờ, đội bóng này chơi khá phập phù: thắng 2, hòa 1 và thua 2 sau 5 trận. Tuy nhiên chính vì thế mà SJK càng trở nên khó lường, nhất là khi mấy tháng qua họ chưa từng thua 2 trận liên tiếp (vòng trước mới thua sốc 0-2 ngay trên sân nhà trước Mariehamn yếu hơn hẳn).

Bản thân HJK Helsinki hiện tại cũng không còn quá tin cậy nên khả năng SJK có điểm ra về không hẳn bất khả thi.

bxh phan lan (3)
 

Nhận định diễn biến HJK Helsinki vs SJK

Đội chủ nhà mạnh hơn được dự đoán không thắng thì chuyện cuộc chơi kém sôi nổi (ít bàn) là hệ quả tương xứng. Thực tế 6/7 trận gần nhất của đội bóng này đều không nhiều hơn 2 tình huống lập công, giống như 4/5 chuyến làm khách mới đây của SJK.

Dự đoán kết quả HJK Helsinki vs SJK: 1-1

Thống kê HJK Helsinki vs SJK

HJK Helsinki vs SJK
Đối đầu HJK Helsinki vs SJK
HJK Helsinki vs SJK
Thành tích gần đây của HJK Helsinki
HJK Helsinki vs SJK
Thành tích gần đây của SJK

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X