Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genk vs Gent 18h30 ngày 2/6 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genk vs Gent lúc 18h30 ngày 2/6 (Vòng playoff giải VĐQG Bỉ 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Genk vs Gent (0:1/4)

Đây là trận đấu sẽ quyết định đội bóng cuối cùng đại diện cho nước Bỉ ở các cúp châu Âu mùa sau (cụ thể là Conference League 2024/25). Mùa vừa rồi (2023/24), cả hai đều được hiện diện tại trời Âu. Trong đó Genk ban đầu được góp mặt ở đấu trường Champions League danh giá nhất nhưng sớm bị loại và phải xuống "cúp C3" hội ngộ với chính Gent. Cuối cùng Genk dừng bước ở vòng bảng còn Gent khá khẩm hơn chút ít khi chia tay giải đấu ở vòng knock-out đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Genk vs Gent vdqg bi hom nay
Genk vs Gent

Giờ đây Genk và Gent sẽ phải loại nhau để tranh lấy tấm giấy thông hành tới sân chơi châu lục mùa sau - bằng chứng hùng hồn cho thấy mùa giải năm nay ít nhiều là nỗi thất vọng với cả hai đội. Trước đó, Genk tuy bước vào giai đoạn 2 của giải VĐQG Bỉ 2023/24 dưới tư cách đội đua vô địch nhưng càng chơi càng đuối (đặc biệt thua 5/6 vòng cuối cùng) nên không thể lọt vào Top 4 (có vé trực tiếp tới các cúp châu Âu).

Trong khi Gent dù có kết quả ấn tượng hơn rất nhiều tại giai đoạn 2 vừa rồi (thắng 8/10) song điểm khác biệt lớn nằm ở chỗ thầy trò HLV Hein Vanhaezebrouck thuộc nhóm Europe Play-offs thấp kém hơn (nói nôm na là nhóm tranh giành một suất đá playoff với đại diện của nhóm đua vô địch).

Điều này được thể hiện rõ thông qua việc Gent "nằm trên" trong cả 10 trận của giai đoạn 2. Chiều ngược lại, Genk nhìn "bề ngoài" chơi không tốt song nếu biết rằng tới 7/10 trận đội bóng này bị "xếp dưới" thì hẳn nhiều người sẽ dành cho họ sự "cảm thông sâu sắc" (bị đánh giá thấp thì tất nhiên thua là ... bình thường).

Xem ra thước đo phong độ hiện tại có sai số khá cao khi được sử dụng để đánh giá cặp đấu này. Vậy thì thử xét đến tiêu chí "chân thực" hơn: đối đầu trực diện. Theo đó 2 cuộc đụng độ giữa đôi bên ở giải VĐQG mùa vừa rồi đều khép lại với tỷ số hòa.

Ngoài ra từ năm 2019 tới giờ, Genk có đúng 1 lần hạ gục các vị khách Gent tại sào huyệt mặc cho cả 6 trận, họ đều phải sắm vai "đội mạnh". Cộng thêm sự khó lường và quyết liệt của một trận "knock-out" thì cuộc chơi có thể chỉ được định đoạt sau hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

  • Lựa chọn: Gent (không thua 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Genk vs Gent (3)

Riêng mức TSBT chính lên đến 3 lại ở một trận mà tương quan chuyên môn không quá chênh lệch đã đủ nói lên cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn. Thực tế 5/7 trận gần nhất của Genk cùng 8/11 lần ra sân mới đây của Gent đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Genk vs Gent

  • Genk: Vandevoordt; Kongolo, McKenzie, Sadick, Ditu; Galarza, Hrosovsky; Baah, El Khannouss, Fadera; Arokodare
  • Gent: Roef; Mitrovic, Watanabe, Torunarigha; Samoise, De Sart, Gandelman, Brown; Hong, Fernandez, Tissoudali

Dự đoán kết quả Genk vs Gent: 2-2

Thống kê Genk vs Gent

Genk vs Gent
Đối đầu Genk vs Gent
Genk vs Gent
Thành tích gần đây của Genk
Genk vs Gent
Thành tích gần đây của Gent

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X