Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Hoffenheim 20h30 ngày 31/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 31/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Frankfurt vs Hoffenheim

Hề năm ngoái, HLV Dino Toppmoller phải nhận nhiều sự hoài nghi khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Frankfurt bởi trong quá khứ, nhà cầm quân 43 tuổi này chưa từng dẫn dắt một đội bóng nào tại giải VĐQG Đức. Thế nhưng rốt cục, ông đã giúp đội cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, tốt hơn người tiền nhiệm Glasner (thứ 7 Bundesliga 2022/23).

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Hoffenheim

Sau mùa giải, Frankfurt về cơ bản giữ được bộ khung mùa trước và tăng cường vài gương mặt trẻ sáng giá nên sức mạnh có lẽ không mấy suy giảm. Chuyện Frankfurt khởi đầu Bundesliga 2024/25 bằng một thất bại cũng chẳng có gì nghiêm trọng bởi họ phải làm khách của ứng viên vô địch Dortmund.

Trước đó, Frankfurt đã có thắng lợi tưng bừng 4-1 ở vòng 1 Cúp quốc gia nên xem ra tinh thần toàn đội vẫn khá ổn. Trong trận mở màn sân nhà sắp tới, "đại bàng" vùng Hesse sẽ đụng độ các vị khách tới từ Hoffenheim - đối thủ mà họ đánh bại trong cả 2 lượt chạm trán ở mùa giải 2023/24 (tỷ số đều 3-1). Riêng tại sào huyệt Deutsche Bank Park, Frankfurt thắng tới 5/6 cuộc đón tiếp Hoffenheim vừa qua.

Khác với đội chủ nhà, Hoffenheim sau khi trầy trật tiến bước vào vòng 2 Cúp QG nhờ năng lực "đấu súng" đã có thắng lợi trong ngày ra quân tại Bundesliga 2024/25. Song khi mà đối thủ chỉ là tân binh Holstein Kiel và còn được chơi trên sân nhà thì thắng lợi sát nút 3-2 xem ra cũng thường thôi. Trên thực tế, thầy trò HLV Matarazzo không tỏ ra áp đảo (dứt điểm 21 lần so với 17 của đối thủ).

Mùa trước, Hoffenheim chơi không đến nỗi tệ trên sân khách (thắng 7 và thua 8 sau 17 trận) nhưng điều đáng nói cả 8 thất bại xuất hiện ở 11 vòng xa nhà sau cùng. Phía đối diện, Frankfurt tuy chẳng "đỉnh" đến mức muốn thắng ai thì thắng tại tổ ấm tuy nhiên từ tháng 9/2022 tới giờ, đội bóng này chưa bao giờ không khải hoàn 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc giải VĐQG. Tựu trung lại các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng nếu chơi đúng sức thì một thắng lợi hoàn toàn trong tầm tay của Frankfurt.

Nhận định diễn biến Frankfurt vs Hoffenheim

Mấy năm qua, cặp đấu này luôn cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn với 8 trận đối đầu liên tiếp không dưới 3 tình huống lập công được thực hiện. Trên sân nhà, Frankfurt của Toppmoller luôn chơi rất bùng nổ với tỷ lệ lớn số trận nổ súng ít nhất 2 lần. Trong khi đó, điểm đáng khen của Hoffenheim là dù có thua sân khách thì cũng thường xuyên ở tư thế ngẩng cao đầu (tức là kiếm được bàn danh dự, thậm chí nhiều hơn 1).

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Frankfurt vs Hoffenheim sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/8.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Hoffenheim

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Kristensen, Tuta, Koch, Theate; Skhiri, Larsson; Marmoush, Gotze, Chaibi; Ekitike
  • Hoffenheim: Baumann; Akpoguma, Stach, Drexler; Kaderabek, Promel, Grillitsch, Prass; Kramaric; Hlozek, Bulter

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Hoffenheim: 4-2

Thống kê Frankfurt vs Hoffenheim

Frankfurt vs Hoffenheim
Đối đầu Frankfurt vs Hoffenheim
Frankfurt vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X