Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Cologne 20h30 ngày 3/9 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Cologne lúc 20h30 ngày 3/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Frankfurt vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Cologne

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Cologne (0:1/4)

Với một HLV còn quá thiếu kinh nghiệm tại môi trường bóng đá đỉnh cao như Dino Toppmoller thì thành tích cho đến giờ cùng đội bóng mới Frankfurt là khá ổn. Nhà cầm quân 42 tuổi dường như đã không bị "cái bóng" của người tiền nhiệm Oliver Glasner (giúp Frankfurt vô địch Europa League và nằm trong nhóm châu Âu ở Bundesliga mùa trước) đè nặng.

Chẳng thế mà Frankfurt cho đến giờ chưa thua một trận nào từ đầu mùa 2023/24 dù không hẳn thi đấu quá thuyết phục. Die Adler đã kiếm được 4 điểm từ 2 vòng đầu tiên tại Bundesliga, vượt qua vòng 1 Cúp quốc gia Đức và mới đây giành quyền tham dự vòng bảng Conference League.

Trở lại săn chơi Bundesliga, Frankfurt sẽ có màn đón tiếp Cologne, đối thủ mà họ không thể đánh bại trong 4 màn đụng độ gần nhất (đều hòa sân nhà và thua sân khách). Nhưng vào lúc này, "đại bàng" vùng Hesse đang sở hữu phong độ siêu ấn tượng tại sân nhà Deutsche Bank Park: bất bại 13 trận gần nhất tại các giải đấu nội địa (thắng 9) suốt từ tháng 11/2022 tới nay

Bản thân Cologne chưa có nổi một điểm số nào tại Bundesliga mùa này dù cả hai thất bại đều có phần đáng tiếc: trắng tay trước Dortmund bởi một bàn vào cuối trận và thua ngược Wolfsburg.

Virus chấn thương được cho là một trong những nguyên nhân khiến "bầy dê" thi đấu không tốt và hiện tại vẫn còn khoảng 5-6 cầu thủ chưa thể ra sân. Điểm tích cực là Cologne chỉ trắng tay 1/6 chuyến làm khách gần nhất tại các giải chính thức.

Hiện tại, Frankfurt đang được đánh giá ở mức -1/2, không thấp nếu đặt vào bối cảnh đội bóng này vừa tham dự đấu trường châu Âu, lại lép vế trên phương diện đối đầu. Vì vậy tin tưởng vào đội chủ nhà không phải là lựa chọn tồi.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Cologne (2 1/2)

Chỉ 1/7 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên khép lại với nhiều hơn 2 bàn được ghi. Đó cũng là kịch bản xuất hiện ở 9/11 trận sân nhà vừa qua tại các giải chính thức của Frankfurt. Do đang khát điểm nên Cologne hứa hẹn sẽ chơi thận trọng tối đa và thực tế 5/7 trận mới đây của đội bóng này cũng dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Cologne

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Koch, Smolcic, Pacho; Ebimbe, Jakic, Shkiri, Max; Gotze; Marmoush, Ngankam
  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Paqarada; Ljubicic, Huseinbasic; Carstensen, Kainz, Waldschmidt; Adamyan

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Cologne: 2-0

Thống kê Frankfurt vs Cologne

Frankfurt vs Cologne
Đối đầu Frankfurt vs Cologne
Frankfurt vs Cologne
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X