Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Molde 0h00 ngày 30/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Molde lúc 0h00 ngày 30/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Molde

Molde gặp không ít bất lợi sau khi thua 0-1 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi playoff cách đây một tuần. Đúng là cả hai vòng loại trước đó, đội bóng Na Uy đều giành quyền đi tiếp theo cùng kịch bản "thắng 1, thua 1" song điểm khác biệt lớn ở chỗ: Molde thắng sân nhà lượt đi, thậm chí với cách biệt an toàn (trên 1 bàn) nên chuyện thua lượt về sân khách về cơ bản chẳng ảnh hưởng gì đến tấm vé đi tiếp.

nhan dinh bong da du doan Elfsborg vs Molde cup c2 chau eu europa league hom nay
Elfsborg vs Molde

Giờ đây nếu muốn lật ngược thế cờ, Molde buộc phải thắng trên đất Thụy Điển mà làm khách tại sân chơi châu lục chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với CLB này. Hãy nhớ rằng, Molde có đúng 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 10 chuyến hành quân vừa qua thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Hơn thế nữa không chỉ riêng Europa League mà phong độ tổng thể của thầy trò HLV Erling Moe thời gian qua rất kém tin cậy khi số chiến thắng (5) chỉ tương đương với số trận thua (5) trong phạm vi 11 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu.

Chiều ngược lại, Elfsborg sở hữu phong độ rất cao từ đầu tháng 7/2024 tới giờ: thua đúng 1/14 trận đã chơi và thắng tới 11 (quá nửa trong số đó: 6 khúc khải hoàn diễn ra ở sân chơi Europa League). Cần phải khẳng định là chưa bao giờ trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu, đội bóng Thụy Điển lại chơi xuất sắc đến vậy.

Vào lúc này, Elfsborg có chăng chỉ cảm thấy thiếu tự tin trước Molde về khoản kinh nghiệm và bề dày thành tích tại đấu trường châu lục mà thôi (mới 1 lần duy nhất lọt vào vòng bảng chính thức trong khi Molde từng tiến xa hơn thế: tới tận vòng 1/8). Nhưng với phong độ hiện tại cùng ưu thế đang có trong tay và tương quan chuyên môn đã được thể hiện qua lượt đi, giới nhận định bóng đá tin rằng Elfsborg sẽ bảo vệ được thành quả dù hứa hẹn sẽ không đơn giản.

Về phần Molde thì một kết quả hòa lượt về không đến mức bất khả thi. Nhìn lại quá khứ, đội bóng Na Uy có thành tích thi đấu không tệ trên đất Thụy Điển: thắng 2 và thua 2 sau 4 trận. 1/2 thắng lợi chính là trên sân của Elfsborg tại vòng loại Conference League 2022/23. Chỉ có điều khi đó họ vốn dĩ đã thắng cách biệt 4-1 ở lượt đi sân nhà nên chuyện thắng nốt lượt về sân khách cũng là hợp lý chứ tình cảnh bây giờ rõ ràng hoàn toàn khác và không thua đủ 2 lượt đã có thể xem là thành công.

Nhận định diễn biến Elfsborg vs Molde

Do Molde không còn gì để mất ngoài việc tấn công kiếm bàn thắng hòng lật ngược thế cờ nên có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn, nhất là khi Elfsborg rất đáng gờm tại sào huyệt: ghi ít nhất 2 bàn ở 7/8 trận sân nhà gần đây. Bên kia sân, Molde cũng chẳng kém cạnh khi nổ súng trên 1 lần ở 5/8 chuyến làm khách vừa qua. 2/3 màn đụng độ trước đó giữa đôi bên cũng đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Elfsborg vs Molde

  • Elfsborg: Pettersson; Holmen, Ibrahim, Yegbe; Hedlund, Zeneli, Ouma, Hult; Qasem, Baidoo, Holten
  • Molde: Posiadala; Haugan, Oyvann, Hagelskjaer; Stenevik, Andre Kaasa, Daehli, Enggard, Lovik; Eriksen, Eikrem

Dự đoán kết quả Elfsborg vs Molde: 2-2

Thống kê Elfsborg vs Molde

Elfsborg vs Molde
Đối đầu Elfsborg vs Molde
Elfsborg vs Molde
Thành tích gần đây của Elfsborg
Elfsborg vs Molde
Thành tích gần đây của Molde

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X