Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Thụy Điển 0h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 05/06/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Thụy Điển lúc 0h00 ngày 6/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Thụy Điển

Dù không còn dễ dàng như vòng loại World Cup 2022 (thắng 9/10 trận) nhưng rốt cục, Đan Mạch vẫn vượt qua vòng loại Euro 2024 dưới tư cách đội đầu bảng H, hơn Slovenia (thứ 2) ở chỉ số đối đầu trực tiếp (thực ra nhất hay nhì bảng đều có vé trực tiếp tới ngày hội bóng đá số 1 khu vực).

nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Thuy Dien giao huu quoc te hom nay
Đan Mạch vs Thụy Điển

Dẫu vậy cần phải thừa nhận Đan Mạch mấy năm qua thi đấu tương đối bất ổn. Bằng chứng mới nhất sau khi vòng loại kết thúc, thầy trò HLV Hjulmand đã chơi 2 trận giao hữu trong tháng 3/2024 vừa rồi và đều gây thất vọng cho giới mộ điệu: hòa Thụy Sĩ và chỉ thắng Faroe siêu yếu có 2-0.

Tổng thể từ VCK World Cup 2022 tới giờ, "những thùng thuốc nổ" chỉ thật sự bùng cháy một lần duy nhất ở trận đấu với Phần Lan. 13 trận khác phải "nằm trên", Đan Mạch hoặc thắng không tới như trận gặp Faroe mới đây hoặc sảy chân (hòa, thua).

Việc Đan Mạch được đánh giá cao hơn Thụy Điển ở trận giao hữu sắp tới là lẽ đương nhiên vì họ được chơi trên sân nhà, đối thủ cũng đang trong giai đoạn suy yếu khi không thể vượt qua vòng loại Euro 2024. Hãy nhớ rằng trước đó, tuyển Thụy Điển từng có 6 kỳ liên tiếp góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 khu vực và tại VCK Euro 2020 còn lọt vào vòng 1/8.

Hệ quả tất yếu tháng 2 vừa rồi, Thụy Điển đã đưa ra quyết định lịch sử: lần đầu tiên lựa chọn một người ngoại quốc (Jon Dahl Tomasson quốc tịch Đan Mạch) làm thuyền trưởng ĐTQG. Song dấu hiệu khởi sắc chưa đến với Blagult. Hai trận đầu tiên của Thụy Điển phiên bản Tomasson kết thúc với thất bại nặng nề 2-5 trước Bồ Đào Nha và chỉ thắng nhẹ Albania 1-0.

Nhưng chính vì thế mà chuyện Đan Mạch được nhìn nhận không quá cao là chi tiết không thể bỏ qua. Lưu ý rằng hồi tháng 3 vừa rồi, Đan Mạch có vị thế tương tự khi đón tiếp Thụy Sĩ cũng tại một trận giao hữu mà Thụy Sĩ giờ "cao hơn" Thụy Điển. Xem ra Đan Mạch sẽ lại làm phiền lòng NHM.

Diễn biến trận đấu Đan Mạch vs Thụy Điển

8/10 cuộc đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Đan Mạch như đã đề cập không còn chơi quá hay và 3 trận gần nhất của đội bóng này cũng không nhiều hơn 2 pha lập công. Chưa kể Đan Mạch còn được dự đoán không thắng nên chuyện cuộc chơi ít bàn càng trở nên ... hợp lý.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Thụy Điển

  • Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Kjaer, Christensen; Maehle, Hojbjerg, Eriksen, Kristiansen; Skov Olsen, Hojlund, Damsgaard
  • Thụy Điển: Olsen; Krafth, Starfelt, Lindelof, Augustinsson; Cajuste, Olsson; Kulusevski, Forsberg, Elanga; Isak

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Thụy Điển: 1-1

Thống kê Đan Mạch vs Thụy Điển

dan Mach vs Thuy dien
Đối đầu Đan Mạch vs Thụy Điển
dan Mach vs Thuy dien
Thành tích gần đây của Đan Mạch
dan Mach vs Thuy dien
Thành tích gần đây của Thụy Điển

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X