Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Coventry 1h45 ngày 14/8 (Cúp liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Coventry lúc 1h45 ngày 14/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Bristol City vs Coventry

Đôi bên đứng khá gần nhau tại BXH chung cuộc của Championship 2023/24 (Coventry trên 2 bậc và nhiều hơn 2 điểm), đều thuộc nửa trên nhưng không nằm trong Top 6 được đá playoff thăng hạng.

Về mặt đối đầu trực tiếp, Bristol City bất bại trong cả 2 màn đụng độ với Coventry (thắng 1). Nhìn xa ra, Bristol City đã 5 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại trước Coventry, trong đó có một cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ chính League Cup vào năm 2022.

nhan dinh bong da du doan Bristol City vs Coventry cup lien doan anh league cup hom nay
Bristol City vs Coventry

Cuối tuần vừa rồi, cả hai cũng có kết quả khác nhau ở vòng mở màn Hạng nhất Anh năm nay. Trong khi Bristol City dù sao vẫn kiếm được 1 điểm thì Coventry lâm vào cảnh trắng tay. Tổng thể từ đầu hè 2024 tới giờ, Bristol City chưa một lần phải nếm mùi thất bại. Phía đối diện, The Sky Blues tính ra đã thua đến một nửa số trận đã chơi (3/6) từ sau khi khép lại mùa giải 2023/24.

Trên sân nhà Ashton Gate, đội bóng dưới quyền HLV Liam Manning đã không thua suốt từ tháng 3/2024 tới giờ (thắng 5/7) trong khi Coventry lâm vào cảnh trắng tay ở 4/6 chuyến làm khách vừa qua.

Thêm một điểm ủng hộ Bristol City: 2 mùa vừa rồi đều qua được vòng 1 League Cup còn Coventry đã 3 mùa liên tiếp dừng bước ngay vòng đầu tiên của sân chơi này. 

Nhận định diễn biến Bristol City vs Coventry

Bristol City đang chơi tốt, lại có ưu thế sân nhà nên việc ghi bàn chắc không phải vấn đề. Bản thân đội bóng này đã nổ súng ở 6/7 màn tiếp khách vừa qua. Trong khi đó Coventry có "truyền thống" tạo ra những trận cầu sôi nổi bởi biết ghi bàn nhưng lại không quá giỏi trong khâu phòng ngự. Trận tới cũng mang tính chất loại trực tiếp nên càng có lý do để chờ đợi diễn biến hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Bristol City vs Coventry: 2-1

Thống kê Bristol City vs Coventry

Bristol City vs Coventry
Đối đầu Bristol City vs Coventry
Bristol City vs Coventry
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X