Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Toulouse 22h00 ngày 22/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Toulouse thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Brest vs Toulouse

Brest vừa có màn "trình làng" thành công tại sân chơi Champions League danh giá khi vượt qua Sturm Graz (Áo) với tỷ số 2-1. Thắng lợi vừa rồi đương nhiên mang đến cho thầy trò HLV Eric Roy sự phấn khích không nhỏ, đặc biệt sau sự thể hiện không thể xem là tốt từ đầu Ligue 1 2024/25.

Theo đó Brest dù thắng cách biệt tân binh Saint-Étienne (4-0) nhưng 3 trận còn lại đều thua vỡ mặt (trên 1 bàn). Tất nhiên chẳng ai xem thường Marseille hay Lens (đội còn lại thắng Brest là PSG thì không tính bởi đơn giản quá mạnh) nhưng với một đội đứng hạng 3 mùa trước thì chuyện thất bại một cách toàn diện như vậy vẫn là điều khó chấp nhận. Đừng quên sau mùa giải 2023/24 đại thành công, Brest giữ vững được độ ổn định ở cả băng ghế huấn luyện lẫn lực lượng nhân sự chủ chốt.

nhan dinh bong da du doan Brest vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Brest vs Toulouse

Trở lại giải VĐQG, Brest tiếp tục được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Toulouse khá vừa sức. Điều này được thể hiện ngay ca ở khía cạnh đối đầu trực tiếp bởi đã 6 cuộc đụng độ giữa đôi bên, đội bóng vùng Brittany không một lần phải ôm hận.

Song chỉ một nửa (3) là chiến thắng và lại còn 2 khúc khải hoàn diễn ra trên sân khách. Nhìn lại hơn 10 năm qua (tổng cộng 6 trận và không có giao hữu), Brest có đúng 1 lần duy nhất hạ gục được các vị khách Toulouse tại sào huyệt.

Bản thân Toulouse đang có khởi đầu mùa giải mới 2024/25 tốt hơn Brest (5 điểm/3 trận). Trong đó trận thua duy nhất là trên ... sân nhà, trong bối cảnh phải chơi thiếu người từ phút 27. Thực tế, đội quân dưới quyền HLV Carles Martínez Novell chơi hay bất ngờ trong những chuyến làm khách tại Ligue 1 suốt từ đầu năm 2024 tới giờ.

Cụ thể ngoại trừ thất bại 0-1 trước Le Havre, Les Violets không trắng tay thêm một lần nào nơi đất khách, thậm chí thắng phần lớn (7/9) mà trong số những "ông chủ nhà bại trận" dưới tay họ có cả gã khổng lồ PSG hay Monaco, đương kim á quân Ligue 1. Với bản lĩnh như vậy cộng thêm việc không phải ra sân vào giữa tuần vừa rồi thì kịch bản Toulouse không thua Brest xem ra rất khả thi theo quan điểm của phần đông chuyên gia nhận định bóng đá.

Nhận định diễn biến Brest vs Toulouse

Brest mới giữ sạch lưới 1 trận từ đầu mùa 2024/25 và điều đáng nói nếu đã thủng lưới thì chưa hôm nào dưới 2 lần. Trong khi đó, Toulouse như đã đề cập chơi rất bốc trên sân khách tại giải VĐQG và đã 5 trận xa nhà không tịt ngòi, dẫn đến 4 trong số đó có tối thiểu 3 pha lập công. Kết cục này cũng xuất hiện ở 3/5 cuộc chạm trán mới nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Brest vs Toulouse

 

Dự đoán kết quả Brest vs Toulouse: 2-2

Thống kê Brest vs Toulouse

Brest vs Toulouse
Đối đầu Brest vs Toulouse
Brest vs Toulouse
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X