Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Empoli 23h30 ngày 31/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Empoli lúc 23h30 ngày 31/8 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bologna vs Empoli

Đôi bên khép lại Serie A 2023/24 theo kết cục trái ngược. Trong khi Bologna "lên bổng" với vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp và được dự vòng bảng Champions League 2024/25 thì Empoli "xuống trầm": chỉ đứng ngay phía trên khu vực rớt hạng với vẻn vẹn 1 điểm nhiều hơn.

Sau mùa giải cả hai cùng thay tướng. Một bên (Bologna) có lẽ là "bất đắc dĩ" bởi họ đời nào muốn HLV tài ba Thiago Motta ra đi nhưng cũng chẳng thể làm gì khác trước sự lôi kéo không thể chối từ của Juventus. Phía đối diện, Empoli buộc phải điều chỉnh băng ghế huấn luyện sau màn "hút chết".

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Empoli vdqg italia hom nay
Bologna vs Empoli

Xét về tiếng tăm và năng lực, có vẻ tân thuyền trưởng Vincenzo Italiano của Bologna ăn đứt người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Roberto D'Aversa. Thế nhưng sau 2 vòng đầu tiên, D'Aversa mới là cái tên thể hiện tốt hơn. Sau khi "hòa Monza trên thế thắng" ở ngày ra quân, Empoli của chiến lược gia 49 tuổi đã xuất sắc đánh bại Roma ngay tại thành Rome. Trước đó, Empoli cũng đã hủy diệt một đội hạng 2 tại vòng 1 Coppa Italia.

Bên kia chiến tuyến, Bologna phiên bản Italiano bị Udinese cầm chân ngay trên sân nhà và kế đó bị Napoli đè bẹp tới 3 bàn không gỡ. Nếu tính từ cuối mùa trước cho đến giờ, mạch không thắng của Rossoblu giờ đã tăng lên con số 6 dù cũng chỉ thua 2.

Dù sao với lợi thế sân nhà, Bologna vẫn được đánh giá cao hơn hẳn với mức tương đương cuộc đón tiếp Empoli vào tháng 10 năm ngoái mà họ thắng đậm 3-0 song không có nghĩa đại diện vùng Emilia-Romagna đáng tin.

Hãy nhớ rằng từ cuối mùa trước thời điểm mà Bologna đang phải cật lực đua Top 5, đội bóng này vốn đã chơi không tốt trên thánh địa Renato Dall'Ara với 3 vòng cuối bất thắng. Giờ đây khi tướng mới chưa tạo dựng được dấu ấn nào thì Bologna càng kém tin cậy.

Còn trận thắng vừa rồi trước Roma đã phần nào cho thấy sự cải thiện của Empoli dưới triều đại mới. Đừng quên mùa trước cũng vào giai đoạn đầu, Empoli từng thua đến 0-7 khi làm khách của Roma. Chính xác thì 3 trận sân khách đầu tiên của Serie A 2023/24, CLB xứ Tuscany chẳng những thua cả 3 mà còn không ghi nổi bàn nào (trong đó có trận thua chính Bologna).

Nói tóm lại một thắng lợi nữa có thể hơi quá sức với Empoli song một trận hòa thì hoàn toàn khả thi.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Bologna vs Empoli sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 31/8.

Nhận định diễn biến Bologna vs Empoli

Bologna của Motta nổi tiếng chơi thực dụng và hiện khi đang là "phiên bản lỗi" thì cùng lắm chỉ trông chờ đội bóng này tốt ở khâu phòng ngự mà thôi. Cũng may Empoli không mạnh về tấn công và nói gì thì nói vẫn phải chơi chắc chắn nếu muốn có điểm. Những con số thống kê cũng chỉ ra 6/9 trận gần nhất của Bologna cùng 5/7 lần ra sân mới đây của Empoli đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Bologna vs Empoli

  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Lucumi, Miranda; Freuler, Aebischer; Orsolini, Fabbian, Odgaard; Castro
  • Empoli: Vasquez; Marianucci, Ismajli, Viti; Gyasi, Henderson, Haas, Pezzella; Fazzini, Esposito; Colombo

Dự đoán kết quả Bologna vs Empoli: 1-1

Thống kê Bologna vs Empoli

Bologna vs Empoli
Đối đầu Bologna vs Empoli
Bologna vs Empoli
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X