Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Kuwait 20h30 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 05/06/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn Độ vs Kuwait lúc 20h30 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Kuwait

Cho đến giờ, ĐTQG Ấn Độ chưa một lần lọt vào đến vòng loại cuối cùng giành quyền tham dự VCK World Cup và hiện về mặt lý thuyết họ còn nguyên cơ hội làm nên lịch sử. Hiện tại, đội tuyển thuôc đất nước đông dân nhất hành tinh đang sở hữu 4 điểm và tạm đứng thứ 2 bảng A, hơn Afghanistan (thứ 3) ở hiệu số phụ.

Như vậy, thầy trò HLV Igor Stimac mà đánh bại Kuwait (3 điểm) trên sân nhà ở lượt áp chót này thì cánh cửa đi tiếp sẽ cực kỳ rộng mở bởi trận còn lại, Afghanistan không dễ giành được trước nhà ĐKVĐ Asian Cup, Qatar kể cả khi đối thủ đã hết muc tiêu (chắc chắn đầu bảng).

nhan dinh bong da du doan An Do vs Kuwait vong loai world cup 2026 hom nay
Ấn Độ vs Kuwait

Lượt đi ngay trên sân của Kuwait, Ấn Độ đã xuất sắc giành thắng lợi 1-0 dù bị đánh giá thấp hơn hẳn. Nhưng thất thường là căn bệnh "kinh niên" của những đội bóng trung bình như Ấn Độ. Bằng chứng lượt mới nhất họ đã thua Afghanistan ngay tại sân nhà dù mở tỷ số trước. Nếu trận đó, "bầy hổ xanh" gầm lên được khúc ca chiến thắng thì mọi thứ đã thuận lợi hơn rất nhiều.

Tổng thể, Ấn Độ đã 6 trận đấu chưa biết đến mùi chiến thắng (thậm chí thua 5). Tuy nhiên may cho họ, bóng đá Kuwait mấy năm gần đây thực sự suy yếu và giờ chỉ còn là "hạng xoàng" trong khu vực (hãy lưu ý rằng từ năm 1996 đến 2015, họ góp mặt ở 4/5 kỳ Asian Cup cũng như 2 lần lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup).

6 trận gần nhất, Kuwait thua tới 5 dù 2 trong số đó là giao hữu (trong khi 3/5 thất bại của Ấn Độ thời gian qua là ở VCK Asian Cup 2023). Trên sân khách, Kuwait đã không đến mùi chiến thắng suốt từ tháng 9/2021 cho tới giờ. Trong đó có 2 trận gặp chính ... Ấn Độ tại giải vô địch Nam Á vào tháng 6 năm ngoái (Ấn Độ là quốc gia đăng cai giải đấu). Vì thế kể cả đang được đánh giá cao hơn thì Kuwait vẫn không mấy đáng tin nhất là khi Ấn Độ hiểu rằng họ không được phép thua trận này nếu muốn cạnh tranh suất đi tiếp.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Ấn Độ vs Kuwait sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/6.

Diễn biến trận đấu Ấn Độ vs Kuwait

Ấn Độ mới ghi được vẻn vẹn 2 bàn ở bảng A vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trên sân nhà từ đầu năm 2023 tới giờ, Ấn Độ có đúng 1 trận ghi trên 2 bàn và hệ quả 9/12 trận kết thúc với dưới 3 tình huống lưới rung. 8/10 chuyến làm khách mới nhất của Kuwait có chung kịch bản.

Dự đoán kết quả Ấn Độ vs Kuwait: 1-1

Thống kê Ấn Độ vs Kuwait

an do vs Kuwait
Đối đầu Ấn Độ vs Kuwait
an do vs Kuwait
Thành tích gần đây của Ấn Độ
an do vs Kuwait
Thành tích gần đây của Kuwait

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X