Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Albania vs Liechtenstein 1h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 02/06/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albania vs Liechtenstein lúc 1h00 ngày 4/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Albania vs Liechtenstein (0:2 3/4)

Tại vòng loại Euro 2024, Albania đã gây ấn tượng mạnh khi đứng đầu bảng E (có Ba Lan và Séc đều được đánh giá cao hơn). Sau 8 lượt, thầy trò HLV Sylvinho thắng được 4 và chỉ thua 1 (ngay trận mở màn). Tuy vậy Albania đã kết thúc vòng loại bằng 2 trận hòa với Moldova và đặc biệt Faroe (toàn đối thủ yếu).

Đợt tập trung tháng 3/2024 vừa rồi, Albania chơi hai trận giao hữu và toàn thua, còn chẳng ghi nổi bàn nào. Tổng thể, đội bóng này đã 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng và ghi được vẻn vẹn 1 bàn duy nhất.

nhan dinh bong da du doan Albania vs Liechtenstein giao huu quoc te hom nay
Albania vs Liechtenstein

Chẳng rõ có phải vì thế mà trước ngày bay sang Đức tham dự ngày hội bóng đá số 1 khu vực, tuyển Albania đã chọn "quân xanh" là Liechtenstein và Azerbaijan (đều nằm trong nhóm yếu kém nhất châu Âu) làm đối tượng đá giao hữu đồng nghĩa cơ hội giành thắng lợi (thậm chí với tỷ số "đẹp") là tương đối lớn. Dù gì chẳng ai muốn mang hành trang quá nghèo nàn đến một giải đấu lớn.

Với sự "toan tính" kỹ lưỡng như vậy thì đến 99,99% Albania sẽ tìm được niềm vui vào đêm nay. Quả thực, Liechtenstein yếu đến mức độ Albania không thắng cũng ... khó. Hãy nhớ rằng "nhược tiểu" đang đứng thứ 202/210 trên BXH FIFA chỉ vừa chấm dứt được mạch 24 ... thất bại liên tiếp trên mọi giải đấu (gồm cả giao hữu) bằng trận hòa Latvia. Chưa kể trong phần lớn thất bại, Liechtenstein đồng thời lâm vào cảnh tịt ngòi.

Trong khi đó, Albania của HLV Sylvinho lúc chưa gặp trục trặc về phong độ thì đã có những thắng lợi rất đẹp (6 khúc khải hoàn gần nhất có cách biệt ít nhất 2 bàn). Như vậy chỉ cần Albania thực sự muốn thắng thì việc đè bẹp Liechtenstein là không có gì khó khăn và mức -2 3/4 cũng là đủ lớn để tin vào Albania.

  • Lựa chọn: Albania (thắng trên 2 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Albania vs Liechtenstein (3 1/4)

Chỉ 1/20 lần ra sân gần nhất, Albania ghi được 3 bàn và đó có lẽ là một phần lý do khiến cho 17 trận trong số đó khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 16/20 trận đấu vừa qua của Liechtenstein và 3 cuộc đụng độ giữa đôi bên trong lịch sử.

  • Lựa chọn: Dưới 4 bàn

Đội hình dự kiến Albania vs Liechtenstein

  • Albania: Strakosha; Hysaj, Ismajli, Djimsiti, Mitaj; Asllani, Ramandani, Laci; Asani, Broja, Manaj
  • Liechtenstein: B. Buchel; Meier, Marxer, Traber, Beck, Goppel; Buchel, Sele; Wolfinger; Salanovic, Saglam

Dự đoán kết quả Albania vs Liechtenstein: 3-0

Thống kê Albania vs Liechtenstein

Albania vs Liechtenstein
Đối đầu Albania vs Liechtenstein
Albania vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Albania
Albania vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X