Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Quảng Nam 17h00 ngày 11/6 (V-League 2020)

Thứ Năm 11/06/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 11/6 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đà Nẵng vs Quảng Nam 17h00 ngày 116 V-League 2020 hình ảnh
Đà Nẵng vs Quảng Nam

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Quảng Nam: 0-0


Bị loại khỏi Cúp quốc gia ở vòng 1/8 và toàn thua 3 trận đầu tiên tại V.League 2020, có lẽ chưa bao giờ Đà Nẵng khởi đầu mùa giải mới kém cỏi đến thế. Không ít người hoài nghi rằng, dàn cầu thủ ở đội bóng sông Hàn không chơi hết mình nhằm “đá” HLV Lê Huỳnh Đức. Nhưng thực tế gần như tất cả chủ lực của Đà Nẵng hiện tại đều là “thân tín”, do đích thân cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam lựa chọn.

Mấu chốt của thành tích tệ hại vừa rồi dường như chỉ do vấn đề chuyên môn mà thôi. Phải thẳng thắn thừa nhận rằng, Đà Nẵng đều đã thua “tâm phục khẩu phục”, lép vế hoàn toàn về thế trậnchứ không phải do tinh thần kém hay thiếu may mắn. Giờ đây lúc đã bị dồn vào thế chân tường, Đà Nẵng chỉ còn cách phải sớm đứng lên trước khi quá muộn.

Vòng này, họ được chơi trên sân nhà Hòa Xuân và tiếp đón người hàng xóm Quảng Nam. Hiện tại, HLV Lê Huỳnh Đức có lẽ không phải quá lo về hàng thủ bởi họ chỉ thủng lưới 1 bàn duy nhất, lại từ chấm 11m ở 3 trận liên tục gần đây.

Tuy nhiên để có thể cắt đứt mạch trận tệ hại thì SHB Đà Nẵng cần phải cải thiện được khả năng dứt điểm. Song nếu tiền đạo Hà Đức Chinh tiếp tục vắng mặt do chấn thương thì có lẽ đội chủ nhà khó giải bài toán đó. Khi ấy, không gì khác Đà Nẵng cần phải tích cực tấn công và chịu khó dứt điểm thì mới mong có được bàn thắng.

Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2020: Những trận Derby thú vị
Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2020 mới nhất. LTD bóng đá VĐQG VLeague 1 với thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp các trận đấu diễn ra vào tuần này.

Bên kia chiến tuyến, Quảng Nam cũng đang khởi đầu mùa giải không tốt. Nhưng chính vì thế mà thầy trò HLV Vũ Hồng Việt càng quyết tâm trong từng trận đấu bởi Quảng Nam thừa hiểu họ là một ứng viên xuống hạng.

So với đối thủ, Quảng Nam đã phần nào bộc lộ tín hiệu lạc quan hơn sau trận thắng Thanh Hóa. Đội bóng xứ Quảng đã đúng khi loại Rodrigo để lấy chỗ cho Kebe, tiền đạo được mượn từ nhà ĐKVĐ Hà Nội. Nhờ vậy sức công của Quảng Nam đã tốt hơn, được biểu hiện qua việc ghi được 2 bàn vào lưới Thanh Hóa.

Nhìn chung dù muốn thắng nhưng chưa chắc Đà Nẵng đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ĐÀ NẴNG VS QUẢNG NAM


SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Igor, Anh Tuấn, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Tanda.
Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Jose Pinto, Anh Hùng, Như Tuấn, Lucas Silva, Hồng Sơn,  Thanh Trung, Minh Tuấn, Kebe.
 

BXH V.League 2020 hiện tại



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X