Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Barca (22h15 ngày 6/11): Thắng mừng Xavi

Thứ Bảy 06/11/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày chính thức hoàn tất thương vụ với Xavi, đội chủ sân Camp Nou rất muốn chào mừng anh bằng một chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Celta Vigo vs Barca vòng 13 La Liga.

Nhận định Celta Vigo vs Barca: Chiến thắng chào huyền thoại

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ Barcelona, họ đã đạt thỏa thuận với Al Sadd để mời Xavi Hernandez trở về nhà. Cựu danh thủ này sẽ tới Camp Nou trong ngày hôm nay và có buổi ra mắt chính thức vào thứ Hai tới. Tất nhiên, Barca không muốn đón chào huyền thoại trở về bằng một kết quả không vui. 

Xavi
Xavi chuẩn bị trở lại tiếp quản Barca

Cuối tuần trước, Barca bị Alaves cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Sociedad 9 điểm. Nhưng giữa tuần qua, Ansu Fati đã đem lại niềm vui cho CLB khi ghi bàn duy nhất hạ gục Dynamo Kyiv, giúp Barca vươn lên nhì bảng E và tràn đầy cơ hội đi tiếp.

Từ đầu mùa giải tới giờ, Barca đã trải qua những biến cố. Từ sự ra đi của Leo Messi, khoản nợ khổng lồ hơn 1 tỷ euro, tới những xáo trộn trong lực lượng và mới nhất là sự ra đi của HLV – huyền thoại Ronald Koeman. Tất cả những điều đó sẽ không thể giải quyết trong thời gian ngắn, thậm chí là trong vài năm tới, và BLĐ biết điều đó thông qua việc bổ nhiệm Xavi Hernandez. 

Trong 5 vòng đấu gần nhất, Gã khổng lồ xứ Catalonia chỉ giành được 1 thắng lợi. Mục tiêu khả dĩ nhất của họ vào thời điểm này – dù chỉ mới là giai đoạn đầu mùa, đó là một suất trong Top 4 và cố gắng tiến sâu ở Champions League. Để làm được điều đó, màn trình diễn trước Celta Vigo vào đêm nay sẽ đóng vai trò quan trọng tới tinh thần các cầu thủ.

Dinamo Kiev vs Barca
Barca mới đánh bại Kyiv hồi giữa tuần để chiếm lợi thế tại Champions League

Bên kia chiến tuyến, Celta cũng đang có một khởi đầu tệ. Đội bóng xếp thứ 8 mùa giải trước đang có 11 điểm sau 12 vòng đấu, xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. 12 trận mở màn, họ thắng 3, hòa 2 và thua tới 7. 

Đội bóng của Eduardo Coudet cũng chỉ có 1 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất, đó là màn hạ gục Getafe 3-0 vào cuối tháng 10. Nhưng trong trận gần nhất, họ đã giành 1 điểm trước đội bóng có phong độ cao là Rayo Vallecano.

Còn nhớ trong lần gần nhất gặp Barcelona, Celta Vigo đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 bằng cú đúp của Santi Mina. Tính trên sân nhà của Celta, họ mới chỉ 1 lần nhận thất bại trước Barca kể từ tháng 4/2015 và rất tự tin có điểm trước Gã khổng lồ.

Nhận định Celta Vigo vs Barca nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách, điều tối thiểu họ cần làm được để chào đón Xavi.

Nhận định Celta Vigo vs Barca vòng 13 La Liga
Nhận định Celta Vigo vs Barca vòng 13 La Liga
Thông tin bên lề

Celta Vigo thua 6/7 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga.

Barca không ghi bàn trong 3 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

Phong độ gần nhất của Barca

B

Phong độ gần nhất của Celta Vigo

B

Thành tích đối đầu

B

Tỷ lệ Celta Vigo vs Barca


B
 

Tình hình lực lượng

Celta thiếu vắng Santi Mina (chấn thương) và Brais Mendez (treo giò).

Barca thiếu vắng Aguero, Braithwaite, Pedri, Pique, Dembele, Roberto và Dest. 

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Barca

 
B

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Barca

1-2

3 yêu cầu Xavi dành cho Barca3 yêu cầu Xavi dành cho Barca
Sau khi đồng ý dẫn dắt Barca, Xavi Hernandez đã đưa ra 3 yêu cầu tới ban lãnh đạo đội bóng về vấn đề chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X