Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham vs Cardiff 21h 6/8 hạng Nhất Anh 2016/17

Thứ Bảy 06/08/2016 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Birmingham vs Cardiff City lúc 21h00 ngày 06/08 vòng 1 hạng Nhất Anh 2016/17.

Mùa giải trước, Birmingham đánh mất cơ hội lọt vào nhóm những đội được đá play-off lên hạng bởi thành tích tụt lùi giai đoạn cuối. Mùa giải mới, ngoài chuẩn bị về tinh thần, thể lực, các cầu thủ chủ nhà còn phải chuẩn bị rất kỹ về mặt lực lượng.
Birmingham vs Cardiff City 21h00 ngay 0608 vong 1 hang Nhat Anh 201617 hinh anh
 


Vấn đề tồn tại chung của các đội bóng hạng Nhất Anh là tài chính eo hẹp. Chính bởi vậy họ không được đầu tư mạnh tay, chi đậm để đưa về một cái tên thực sự chất lượng. Với các đội bóng thuộc nhóm dưới này, 10 triệu bảng có thể đưa về gần một nửa đội hình giúp họ lên hạng. Không nằm ngoài quy luật trên, cả Birmingham và Cardiff đều hạn chế hoạt động trên TTCN, nhìn chung sức mạnh của họ đều đến từ những nhân tố có sẵn từ mùa giải trước.

Trường hợp của Birmingham khá đáng tiếc. Giai đoạn giữa mùa giải, họ từng đứng trên đầu BXH vài vòng đấu, nhưng càng về cuối, thành tích tụt lùi khiến vị trí của họ bị đánh chiếm dữ dội. Kết quả là sau 46 vòng đấu (Championship có 24 đội bóng tham dự), Birmingham kết thúc mùa giải với 63 điểm sau 46 trận đấu, kém đội đầu bảng Burnley tới 30 điểm.

Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, Birmingham cần duy trì điểm rơi phong độ thật tốt. Nói thì dễ, nhưng khi bước chân vào thực hiện mới là việc khó. Muốn chinh phục Championship, trước mắt Birmingham cần một khởi đầu thuận lợi.

Cũng mùa giải trước, Birmingham và Cardiff City chạm trán nhau ở trận đấu cuối cùng khi đã không còn bất kỳ mục tiêu nào. Trận tái đấu đầu tiên mùa giải mới, tin rằng với lợi thế sân nhà cùng thành tích tốt trong loạt giao hữu (thắng 3, hòa 2) sẽ giúp chủ nhà Birmingham mang về 3 điểm đầu tiên.

NHẬN ĐỊNH: Birmingham thắng 2-1 (Chọn Birmingham và Tài)

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X