Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Định vs Thanh Hóa 17h00 ngày 17/4 (V-League 2021)

Thứ Bảy 17/04/2021 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vs Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 17/4 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Định vs Thanh Hóa

Nhận định bóng đá Bình Định vs Thanh Hóa

Nhận định bóng đá Bình Định vs Thanh Hóa: 0-0


Ngày trở lại xứ Thanh của HLV lão làng từng vô địch C1/Champions League Petrovic đã không suôn sẻ như mong đợi. Những tưởng, vị chiến lược gia đã 74 tuổi này sẽ sớm mất ghế giống như một số đồng nghiệp khác tại V-League 2021 bởi thành tích bết bát của Thanh Hóa song sau khi ông “bắt được trúng bệnh”, Đông Á Thanh Hóa đã “khỏe” ra trông thấy khi kiếm được 7 điểm ở 3 vòng gần nhất.

Thành tích ấn tượng đó môt phần nhờ quyết định mạnh tay loại bỏ số cầu thủ "nổi loạn" tưởng không thể thay thế là trung vệ Epassi cùng tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Trong ba trận đấu vừa rồi, bộ đôi này thậm chí còn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy vậy, thành tích Thanh Hóa lại chuyển biến theo chiều hướng tích cực như một lời khẳng định họ chính là tác nhân góp phần vào chuỗi trận tệ hại trước đó.

Với những gì Thanh Hóa đang thể hiện, tân binh Bình Định chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức dù có lợi thế sân nhà. Từ đầu V-League 2021, đội bóng đất Võ để lại không ít dấu ấn nhờ vào lối chơi nhịp nhàng, tổ chức phòng ngự chặt chẽ và tấn công hợp lý. Thất bại trước Viettel ở vòng 9 vừa rồi cũng tại Quy Nhơn phần nhiều do quả đá phạt đẳng cấp của Nguuyễn Hoàng Đức.

Nhưng Bình Định cũng đã bộc lộ một vấn đề nằm ở khâu dứt điểm khi mà trong tay HLV tài năng Nguyễn Đức Thắng chỉ có mỗi hậu vệ vô địch Sea Games 30, Hồ Tấn Tài là sở hữu bản năng sát thủ. Đến thời điểm này, Tấn Tài đang là chân sút số 1 đội bóng với 3 pha lập công, hoàn toàn lấn át các đồng đội nơi tuyến đầu.

Thực ra, tiền đạo từng chinh chiến nhiều năm ở V-League, Rimario đã có 2 pha lập công song rõ ràng cựu cầu thủ của CLB Hà Nội đã đánh mất đi độ sắc bén và cả hai bàn thắng của Riamario đều ghi vào lưới CLB TPHCM. Nếu không tìm ra giải pháp khắc phục khâu dứt điểm, nguy cơ Bình Định không thể hạ gục Thanh Hóa đang sung là rất lớn.

Đội hình dự kiến


Bình Định: Tuyên Quang, Tấn Tài, Văn Nam, Ahn, Hữu Qúy, Thanh Phong, Đình Kha, Hữu Định, Văn Hiếu, Rimario, Hendrio.

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Hữu Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Gramoz, Pinto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X