Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Leipzig 1h45 ngày 3/4 (Cúp quốc gia Đức 2018/19)

Thứ Ba 02/04/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Leipzig lúc 1h45 ngày 3/4 (Tứ kết Cúp quốc gia Đức 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Augsburg vs Leipzig 1h45 ngày 34 (Cúp quốc gia Đức 201819) hình ảnh
Augsburg vs Leipzig
Nhận định bóng đá Augsburg vs Leipzig: 1-3

Thất bại 0-3 trên sân của Nurnberg vòng trước đã khiến cho Augsburg bắt đầu cảm thấy lo lắng trong cuộc chiến trụ hạng. Lúc này, sau 27 vòng tại Bundesliga 2018/19, thầy trò HLV Manuel Baum đứng thứ 15/18 đội trên BXH với 25 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Trên lý thuyết, khoảng cách này vẫn tạm an toàn tuy nhiên đối thủ mà Augsburg vừa để thua là Nurnberg, đội bóng đứng áp chót trên BXH mà trước đó đã trải qua 20 vòng liên tiếp không thắng.

Đáng nói hơn, trước đó, Augsburg đã thi đấu đầy thăng hoa với 3 trận bất bại (thắng 2), đặc biệt là màn hạ gục ông lớn Dortmund 2-1. Giữa tuần này, Augsburg sẽ tiếp đón RB Leipzig ở Tứ kết Cúp QG Đức.

Augsburg được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng 3/4 trận gần đây. Hơn nữa, quá khứ cũng ủng hộ cho đội quân của HLV Manuel Baum, nhất là khi được chơi tại sân nhà WWK Arena: bất bại cả 3 lần gần nhất tiếp đón RB Leipzig.

Tuy nhiên, đối thủ RB Leipzig đang có phong độ cao khi bất bại ở 10 trận chính thức gần đây (thắng 7). Mặc dù phải làm khách, thế nhưng cần lưu ý, đội bóng vùng Đông Đức này toàn thắng 5 chuyến xa nhà gần nhất. Giới chuyên môn cũng dành sự ủng hộ cho thầy trò HLV Ralf Rangnick khi đặt họ cửa trên với ở tỷ lệ chấp -3/4.

3 lần trước đó làm khách của Augsburg, mức chấp cao nhất của RB Leipzig chỉ là -1/2 nên rõ ràng, với mức TL như trên, đội khách mang mang đến sự tin cậy rất lớn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 8 lần đụng độ gần đây, Augsburg đã thắng 3, hòa 3 và thua 2 trước RB Leipzig.
* RB Leipzig đã hòa 2 và thua 1 ở 3 lần gần nhất làm khách của Augsburg.
* Tại Cúp QG Đức, Augsburgđã toàn thắng ở 2 lần đối đầu gần nhất với RB Leipzig.
* Hai lần đụng độ tại Bundesliga mùa này đều đã kết thúc với tỷ số 0-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Augsburg: Không có sự phục vụ của Framberger, Giể, Schieber, Stafylidis vì chấn thương; trong khi Felix Gotze, Reece Oxford và Jonathan Schmid vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
RB Leipzig: Klostermann, Upamecano, Nukan và Smith Rowe vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Augsburg (3-4-2-1): Kobel – Gouweleeuw, Rani Khedira, Danso - Hahn, Baier (c) Koo Ja-cheol, Max - Gregoritsch, Ji Dong-won – Finnbogason
RB Leipzig (4-4-2): Gulacsi – Mukiele, Konate, Orban (c), Saracchi – Kampl, Adams, Sabitzer, Bruma – Poulsen, Werner

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X