Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sociedad 01h45 ngày 28/10 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 27/10/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Sociedad lúc 01h45 ngày 28/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Sociedad 01h45 ngày 2810 (La Liga 201819) hình ảnh
Atletico Madrid vs Sociedad

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sociedad: 3-1

Atletico Madrid vừa phải chịu 1 cú sốc đau đớn ở Champions League khi họ để Dortmund vùi dập tới 4 bàn không gỡ. Đây là thất bại nặng nề nhất của HLV Diego Simeone kể từ khi ông tiếp quản đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Simeone giúp Atletico thành công và trở thành thế lực thực sự của bóng đá TBN và châu Âu nhờ nền tảng phòng ngự, nhưng có vẻ họ đang gặp vấn đề khi thi đấu trên sân khách. Trong 3 chuyến đi xa nhà vừa qua, Rojiblancos chưa biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 1). Chính điều đó đã khiến giới chuyên môn nghi ngờ về sức mạnh của Griezmann và đồng đội ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện sân khách còn đêm nay Atletico được thi đấu ở "tổ ấm" của mình, nơi họ vừa có 3 chiến thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, các học trò của Simeone cũng rất muốn có được 1 chiến thắng trước Real Sociedad để chuộc lỗi với NHM sau thất bại đáng xấu hổ ở Champions League.

Real Sociedad đang có phong độ không tệ khi chỉ để thua 1/5 trận gần nhất nhưng họ lại tỏ ra rất yếu bóng vía khi làm khách tại Wanda Metropolitano. Đội bóng của HLV Garitano đã phải ra về trắng tay trong cả 5 lần gần nhất hành quân đến đây.

Ở thời điểm hiện tại, cả Barca và Real Madrid đều đang có những vấn đề khác nhau nên đó sẽ là cơ hội tốt để Atletico Madrid vượt lên. Với dàn ngôi sao chất lượng đang có, Rojiblancos hoàn toàn có thể tạo bất ngờ ở La Liga, chỉ có điều Simeone liệu có dám hy sinh các các giải đấu cúp?!

Dù thế nào đi nữa, Simeone cũng rất muốn đánh bại Real Sociedad, qua đó đưa đội bóng trở lại mạch thắng và tránh xa khủng hoảng. Dưới thời nhà cầm quân người Argentina, Atletico đã trở thành đội bóng lì lợm, bản lĩnh và luôn ra sân với tinh thần rực lửa. Vì thế, chỉ cần họ thi đấu đúng sức, 3 điểm sẽ ở lại Wanda Metropolitano đêm nay.

LỰC LƯỢNG
- Atletico Madrid vắn Juanfran, khả năng ra sân của Jose Gimenez còn bỏ ngỏ.
- Real Sociedad vắng Martin Merquelanz, Joseba Zaldua, Mikel Merino. Khả năng ra sân của Adnan Januzaj và Diego Llorente còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Atletico Madrid thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất.
- Real Sociedad chỉ thua 1/5 trận gần nhất.
- Atletico Madrid thắng cả 5 lần tiếp đón Real Sociedad gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 9/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. Ở 5/8 trận gần đây của Atletico và 4/6 trận mới nhất của Sociedad xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này dễ xuất hiện từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X