Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Getafe 1h15 ngày 31/12 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 30/12/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Getafe lúc 1h15 ngày 31/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Getafe
Atletico Madrid vs Getafe
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Getafe: 3-0

31/12/2011 là ngày làm việc đầu tiên của Diego Simeone tại CLB Atletico Madrid. Thời điểm đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ đứng thứ 11 tại La Liga và bị một đội bóng hạng 2 loại khỏi cúp nhà vua TBN. Một trong những lý do quan trọng giúp Simeone được chọn là bởi ông từng khoác áo Atletico khi còn thi đấu.

Khi ấy, tất cả những ai liên quan đến Atletico (ban lãnh đạo, CĐV) đều chẳng dám nghĩ rằng, mối lương duyên giữa hai bên còn bền vững đến tận bây giờ. 9 năm qua, Atletico hai lần vô địch Europa League, hai lần lọt vào chung kết Champions League và một lần đăng quang ở La Liga.

Từ vị thế một đội bóng tầm trung tại TBN thì Atletico giờ đã là một thế lực đáng ngại ở tầm châu lục chứ không chỉ giới hạn trong phạm vi xứ sở bò tót. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Simeone đang là HLV được trả lương cao nhất thế giới hơn rất nhiều so với những người đồng nghiệp tên tuổi hơn như Guardiola, Mourinho bởi đơn giản cựu tiền vệ người Argentina đã thật sự thay đổi vận mệnh của Atletico.

Trận đấu gặp Getafe vào đêm nay có ý nghĩa quan trọng với Simeone. Đây sẽ là trận thứ 500 của ông trên cương vị HLV trưởng Atletico, lại đúng ngày kỷ niệm “mối tình” 9 năm. Bởi thế chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc của toàn đội.

Getafe hai mùa gần đây là đối thủ tương đối khó chịu ở La Liga nhưng vào lúc này, họ không phải là đối trọng xứng tầm với Atletico. Hàng công Getafe mới ghi 12 bàn sau 14 trận, ít thứ 2 giải đấu. Trên BXH, tính đến trước lượt trận vào ngày cuối cùng của năm 2020, Getafe xếp thứ 13 với 17 điểm, chỉ hơn khu vực xuống hạng đúng 2 điểm.

Trên phương diện đối đầu, Getafe cũng hoàn toàn thua xa Atletico khi bất thắng 17 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên (tính từ thời điểm Simeone dẫn dắt đội bóng thành Madrid), thậm chí thua đến 15. Không những vậy Getafe còn không ghi nổi một bàn nào trước Atletico suốt 9 năm qua trong khi nhận đến 33 bàn thua. Sẽ là một đêm tưng bừng ở Wanda Metropolitano trong ngày vui của Simeone.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Atletico: Trippier bị treo giò; Herrera chưa hoàn toàn bình phục
- Getafe: Nyom, Suarez và Cabaco chấn thương; Mollejo không có thể trạng tốt nhất
- 20 trận gần nhất, Atletico thắng 13 và thua 7 theo kèo châu Á. 20 trận vừa qua, Getafe thắng 5, hòa 2 và thua 13 theo kèo châu Á.
- 20 trận sân nhà vừa qua, Atletico thắng 10 và thua 10 theo kèo châu Á. Trên sân khách, Getafe thắng 6, hòa 2 và thua 12 theo kèo châu Á ở 20 trận mới nhất.
- Trong 10 lần gần nhất tiếp Getafe trên sân nhà, Atletico toàn thắng. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất của họ tại Vicente Calderon trước kia và Wanda Metropolitano bây giờ trước một đối thủ ở La Liga.

Thống kê đáng chú ý

- Atletico giữ sạch lưới trong 18 trận gần nhất đối đầu với Getafe trên mọi đấu trường.

- Atletico thắng 10 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Getafe trên mọi đấu trường.

- Atletico không thua trong 28/29 trận gần nhất tại La Liga.

- Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 12 trận gần nhất của Atletico đối đầu với Getafe trên mọi đấu trường.

- Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận gần nhất của Getafe tại La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X