Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Sheffield Utd 2h45 ngày 9/2 (Hạng nhất Anh)

Thứ Sáu 08/02/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Aston Villa vs Sheffield Utd lúc 2h45 ngày 9/2 (Vòng 31 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Aston Villa vs Sheffield Utd: 1-2

Xét trên khía cạnh tên tuổi và truyền thống, Aston Villa không hề kém cạnh so với Sheffield Utd, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Nhưng vào lúc này thì đội chủ sân Villa Park không được đánh giá cao bằng. Chẳng thế mà dù được chơi trên sân nhà trận này nhưng Aston Villa chỉ được xếp ngang cơ trong khi 3 lần trước đó tiếp Sheffield Utd trên sân nhà, Aston Villa chấp tối thiểu 1/2.
Aston Villa vs Sheffield Utd 2h45 ngày 92 (Hạng nhất Anh) hình ảnh
Aston Villa vs Sheffield Utd

Qua sự điều chỉnh như vậy, có thể thấy giới chuyên môn đánh giá thấp Aston Villa trong trận này, hệ quả tất yếu cho màn trình diễn kém thuyết phục từ đầu mùa 2018/19. Thậm chí thời gian gần đây, phong độ của Aston Villa còn chiều hướng đi xuống, khiến mục tiêu cạnh tranh vé lên hạng Premier League ngày càng xa vời.

Có quá ít lý do để có thể tin vào Aston Villa. Đội bóng này đã 7 trận liên tiếp mới đây không thắng theo TLCA. Còn Sheffield Utd thắng TLCA 6/8 trận gần nhất.

Phong độ của Sheffield Utd cũng ổn định hơn rất nhiều khi bất bại tới 7/8 vòng vừa qua (thắng 5). Trận lượt đi cũng chứng kiến sự vượt trội của Sheffield khi thắng lớn 4-1. Tựu chung lại, thì lựa chọn khách là hợp lý hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X