Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Parma 0h30 ngày 16/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Tư 15/07/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Parma lúc 0h30 ngày 16/7 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Parma
AC Milan vs Parma
Nhận định bóng đá AC Milan vs Parma: 3-1

Lịch thi đấu của AC Milan sau Covid-19 là cực nặng: 5/7 trận trên mọi đấu trường, họ phải chạm trán những đối thủ mạnh gồm Juventus (2 trận), Lazio, Napoli và Roma. Tuy nhiên, kết quả mà thầy trò HLV Stefano Pioli giành được lại vô cùng ấn tượng: bất khả chiến bại cả 7 trận (thắng 4).

Milan đã cầm hòa đội bóng thống trị bóng đá Italia bao năm qua, Juventus ngay trên sân khách ở lượt về bán kết Coppa Italia, rồi sau đó hạ gục chính đối thủ này 4-2 ở San Siro tại Serie A. Milan cũng thắng cả 2 lần đối đầu với những đại diện thành Rome (Lazio và Roma). Gần nhất, Milan hòa 2-2 với Napoli ngay trên sân khách.

Thực tế, kết quả tích cực mà Milan có được cũng một phần nhờ vào chính đối thủ. Lazio dường như đã buông xuôi ở cuộc đua Scudetto nên đã chịu thua Milan 0-3. Với Juventus, họ thua Milan 2-4 là do ngay trước đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu vô địch, Lazio bất ngờ thua 1-2 trước Lecce, giúp "Lão bà" coi như đã có thể chạm tay vào Scudetto. Bởi vậy, Juventus đã không ra sân với quyết tâm cao nhất nên mới thua ngược 2-4 dù đã dẫn trước 2-0.

Dẫu vậy, vẫn cần phải dành lời khen cho thầy trò Pioli. Rõ ràng Milan đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể và cả quyết tâm giành thành tích cao ở Serie A mùa này.

Hiện tại AC Milan đứng thứ 7 trên BXH với 50 điểm, kém Napoli phía trên có 2 điểm, khoảng cách quá ít ỏi. Từ giờ đến cuối mùa, lịch thi đấu của AC Milan nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Vòng 33 này, họ chỉ phải gặp Parma, đội bóng đã hết động lực.

Chính vì chẳng còn mục tiêu mà Parma đã buông xuôi: không thắng 4 trận gần nhất (thua 3). Trước đối thủ như vậy, Milan rõ ràng có quá nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X