Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs Quảng Nam (17h00 ngày 25/6): Cân tài cân sức

Thứ Hai 24/06/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Quảng Nam được đánh giá sẽ diễn ra cởi mở và cống hiến do hai đội đã không còn mục tiêu phấn đấu.

Nhận định CLB TP.HCM vs Quảng Nam

Tại sân Thống Nhất, đội bóng TP.HCM (34 điểm) sẽ có màn so tài với các cầu thủ Quảng Nam (32đ) trong trận đấu được đánh giá là khá cân sức cân tài bởi đây đều là những đội bóng đang có phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây. 

Trong 5 trận gần nhất, các cầu thủ CLB TP.HCM đã giành được 17 điểm trong khi Quảng Nam cũng thu về được 15 điểm sau 3 chiến thắng cùng 2 thất bại.

Nhan dinh CLB TPHCM vs Quang Nam
Nhận định CLB TP.HCM vs Quảng Nam (17h00 ngày 25/6): Cân tài cân sức

Với phong độ chơi bóng ổn định của mình, đội bóng Sài thành đã gây ấn tượng bằng các chiến thắng trước các đội CAHN, HAGL và Becamex Bình Dương, trước khi cầm chân hai đối thủ khá mạnh khác là Thép Xanh Nam Định và Thể Công Viettel.

Với thành tích bất bại ở 5 trận gần nhất, 'Chiến hạm đỏ' đã vươn lên xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Phùng Thanh Phương tiếp tục có điểm ở trận này khi được chơi trên sân nhà. 

Trong mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trên sân nhà. Tính đến thời điểm này, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã trải qua 4 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà. Rộng hơn họ đã thắng 6, hòa 2 và chỉ để thua 2 trong 10 trận đấu sân nhà gần nhất. 

Theo thống kê, tại V-League mùa này CLB TP.HCM chính là đội bóng có thành tích thi đấu ấn tượng trên sân nhà tốt nhất ở mùa này với 9 chiến thắng, 1 hòa và 2 thua sau 12 trận đã đấu. Bởi vậy họ chắc chắn đang rất tự tin tiếp đón tân binh Quảng Nam ở vòng 25 sắp tới. 

Về phần đội khách, dù lực lượng còn non trẻ song họ cũng đã cho thấy mình không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt. Sau hai thất bại trước các đối thủ mạnh hơn là CLB Hà Nội và Bình Định, đội bóng xứ Quảng đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Khánh Hoà và SLNA để sớm đảm bảo mục tiêu trụ hạng. 

Và sau những gì đã thể hiện, các cầu thủ Quảng Nam chắc chắn sẽ không có lý do gì để e ngại đội bóng TP.HCM ở chuyến làm khách lần này. Rất có thể ở trận tới TPHCM sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để áp đặt thế trận, nhưng Quảng Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Văn Sỹ Sơn hứa hẹn cũng sẽ bình tĩnh ứng phó bằng đấu pháp phòng ngự phản công chặt chẽ.

Ở trận đấu lượt đi mùa giải năm nay hai đội đã hòa nhau 1-1 trên sân Hòa Xuân. Kể từ khi CLB TP.HCM thăng hạng ở V-League 2017, hai bên đã gặp nhau tổng cộng 8 lần. Trong số này Quảng Nam thắng 3, CLB TP.HCM thắng 1 còn 4 trận đấu khác kết thúc với tỷ số hòa. 

Bởi vậy màn so tài lần này giữa hai đội được đánh giá sẽ diễn ra không quá chênh lệch và có thể sẽ khép lại với một kết quả hòa có bàn thắng.

 

Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs Quảng Nam: 2-2.

Thành tích đối đầu giữa CLB TP.HCM vs Quảng Nam:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs Quảng Nam:

  • CLB TP.HCM: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Huy Toàn, Vĩnh Nguyên, Thanh Khôi, Timite, Patino.

  • Quảng Nam: Văn Công, Hoàng Hưng, Việt Anh, Ngọc Đức, Eze, Thanh Hậu, Trung Phong, Ramos, Xuân Tú, Conrado, Hoàng Vũ Samson

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X