Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 28/3): Tiếp đà hưng phấn

Chủ Nhật 28/03/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm ở trận HAGL vs TP.HCM sau chiến thắng ấn tượng trước ĐKVĐ Viettel vừa qua.

 

Chủ nhà áp đảo

Trước khi bước vào trận đấu tại vòng 6 V-League 2021, CLB HAGL với lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải khi có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa trong 5 trận gần đây đang được đánh giá nhỉnh hơn đội khách TP.HCM FC.

Rõ ràng chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Viettel mới đây đã giúp cho các cầu thủ thêm tự tin và sẵn sàng đón tiếp HCM ở trận đấu tiếp theo đây. 

HAGL vs TP.HCM

Chủ nhà tỏ ra áp đảo trước trận HAGL vs TP.HCM vào chiều nay 28/3

Mặc dù có thành tích đối đầu thấp hơn đối thủ nhưng ở mùa giải này với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kiatisuk, HAGL đã trở lại với một diện mạo khác, bằng chứng là vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hiện tại.

Dù phải nhận trận thua ngay đầu mùa trước Sài Gòn FC nhưng HAGL đang càng chơi càng hay với sự ổn định của hàng thủ và những tín hiệu tích cực đến từ hàng công. Dưới thời Kiatisuk, sự mong manh của hàng thủ đội bóng phố núi đã không còn xuất hiện. 

Với bộ 3 Memovic, Kim Dong Su và Nguyễn Hữu Tuấn thi đấu lăn xả, kinh nghiệm, bản lĩnh, cùng một Huỳnh Tuấn Linh đầy tài năng trước khung gỗ, HAGL rõ ràng đang sở hữu một hàng thủ 'cứng' hơn rất nhiều so với 1 năm trước. 

Trong khi trên hàng công, sự xuất hiện trở lại của Công Phượng giúp 'Gỗ' tấn công sắc nét hơn. Và cùng sự thăng hoa của Văn Toàn lẫn khả năng hòa nhập của Washington Brandao, các mũi công phá của HAGL đang chứng minh sự hiệu quả đáng sợ mà bằng chứng là 3 bàn thắng vào lưới một CLB có hàng thủ chất lượng như Viettel ở vòng trước. 

Thế nên, NHM có lý do để tin vào một kết quả khả quan cho đội chủ nhà trong trận HAGL vs TP.HCM FC sắp tới. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Kiatisuk tiếp tục nối dài chuỗi thăng hoa và vị trí số 1 trên đỉnh V-League 2021.
   

CLB TP.HCM có vượt qua được cú sốc?

Có thể nói hành động bỏ bóng đá người dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp tại vòng 5 V-League 2021 cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của toàn đội TP.HCM. Bằng chứng là sau sự việc đó, TP.HCM đã thi đấu không tốt và để cho các cầu thủ Hà Nội 3 lần đưa bóng vào lưới khá dễ dàng. 

Quên đi thất bại đó, đoàn quân của HLV Polking mang tới Gia Lai một tinh thần quyết tâm cao độ để quyết giành 3 điểm. Song liệu ai có thể chắc chắn là 'Chiến hạm đỏ' không bị những áp lực tâm lý sau vụ việc của Hoàng Thịnh. 

Polking
Liệu các học trò của HLV Polking có thể trút đi áp lực để đá hết sức tại Pleiku?

Chia sẻ trước trận HAGL vs TP.HCM FC vào chiều qua, HLV người Brazil cũng thừa nhận sự vắng mặt của Hoàng Thịnh vì án treo giò của VFF là một tổn thất lớn với CLB. Và sẽ không dễ để người thay thế có thể khỏa lấp đầy khoảng trống mà cựu tiền vệ ĐT Việt Nam để lại.

Để thua cả 2 trận trên sân khách đầu mùa, CLB TP.HCM có lý do để e ngại về một kết quả không mấy lạc quan tại Gia Lai. Và để cải thiện tình hình, rõ ràng các cầu thủ, đặc biệt là 3 ngoại binh trên hàng công sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. 

Thất vọng có lẽ chính là cảm giác lấn át trong tâm trí của NHM đội bóng Sài thành lúc này khi nói về bộ ba ngoại binh của đội. Có thể thấy cả 3 ngoại binh của CLB TP.HCM đều thi đấu khá đơn điệu, lạc lõng và kém hiệu quả.

Cho tới lúc này mới chỉ có Dario Frederico ghi được 1 bàn thắng sau 5 trận. Cơn khát bàn thắng cũng chính là cảm giác chung của CLB TP.HCM khi mới chỉ ghi được tổng cộng 3 bàn sau 5 trận, trong đó có 1 tình huống từ chấm 11m của Lee Nguyễn. 

Và với những yếu tố đó, NHM TP.HCM có lý do để lo ngại về một thành tích không tốt của đội nhà trong lần trở lại phố núi sắp tới. 

Đội hình dự kiến HAGL vs TP.HCM:

HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao

TP Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Tăng Tiến, Thành Tín, Huy Toàn, Lê Sỹ Minh, Lee Nguyễn, Văn Thuận, Joao Paulo, Barros Junior, Frederico.

Dự đoán: 2-0 

Cảm động với lời khen của Kiatisuk dành cho học trò cũ Lee NguyễnCảm động với lời khen của Kiatisuk dành cho học trò cũ Lee Nguyễn
Trước thềm trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM vào chiều tối mai, HLV Kiatisuk đã dành cho học trò cũ Lee Nguyễn những lời khen có cánh.
HLV Polking nói lời ấm lòng dành cho Ngô Hoàng ThịnhHLV Polking nói lời ấm lòng dành cho Ngô Hoàng Thịnh
Chia sẻ trước cuộc đọ sức với HAGL tại vòng 6, HLV Polking đã có những lời động viên dành cho người học trò Ngô Hoàng Thịnh sau những sóng gió vừa trải qua.
HAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn AnhHAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn Anh
Trái với việc HLV Kiatisuk thông báo chấn thương của Tuấn Anh không nặng, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa thể ra sân trong buổi tập mới nhất của HAGL.
Lee Nguyễn nói gì về bức ảnh chụp cùng Công Phượng 10 năm trước?Lee Nguyễn nói gì về bức ảnh chụp cùng Công Phượng 10 năm trước?
Tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc khi trở lại HAGL sau hơn 10 năm.
Văn Thanh háo hức được đối đầu Lee Nguyễn tại PleikuVăn Thanh háo hức được đối đầu Lee Nguyễn tại Pleiku
Từng chứng kiến Lee Nguyễn chơi bóng tại HAGL khi còn là một cậu nhóc, hậu vệ Văn Thanh đánh giá sự trở lại Pleiku của Lee Nguyễn sau hơn 10 năm rất thú vị và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X