Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Saint-Etienne 20h00 ngày 17/10 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 17/10/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs Saint-Etienne VĐQG Pháp 2021/22 lúc 20h00 ngày 17/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Saint-Etienne 20h00 ngày 17/10


Sau 9 vòng đầu mùa Ligue 1 năm nay, Strasbourg có được 11 điểm đến từ 3 chiến thắng và 2 kết quả hòa qua đó đứng thứ 13 trên bảng tổng sắp. Thành tích đó tốt hơn rất nhiều so với Saint-Etienne, đội bóng mới sở hữu 4 điểm và xếp... "đội sổ". Dù chỉ kém khu vực an toàn 2 điểm song Saint-Etienne khó cải thiện thứ hạng chí ít sau cuộc chạm trán Strasbourg thuộc vòng 10. Sở dĩ vậy bởi họ không được tin tưởng sẽ thắng, thậm chí còn đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng.

Strasbourg vs Saint-Etienne
Nhận định bóng đá Strasbourg vs Saint-Etienne VĐQG Pháp 2021/22

Việc phải làm khách khiến Saint-Etienne ở rất gần "cửa tử" của trận đấu này. Nên biết, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Claude Puel đã hứng chịu thất bại khi tới sân của Strasbourg trong 2 mùa Ligue 1 gần đây. Bản thân Saint-Etienne hiện cũng có phong độ kém cỏi trên sân khách. 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, "Quỷ xanh" đều bị khuất phục, lần lượt trước Marseille, Montpellier và Monaco. Họ ghi 2 bàn nhưng thủng lưới tận 8 lần trong quãng trận này.

Trong khi đó, Strasbourg thời gian qua thể hiện bộ mặt rất sáng sủa tại "tổ ấm" Stade de la Meinau. 3 trận sắm vai chủ nhà mới đây, đoàn quân của chiến lược gia Julien Stephan đánh bại Brest và Metz, trong đó mỗi trận ghi đến 3 bàn, còn lại là thất bại 1-2 trước đương kim vô địch Lille trong bối cảnh mất người vì thẻ đỏ.

Theo nhận định bóng đá đêm nay, cửa thắng dành cho Strasbourg tương đối rộng mở. Điều này đồng nghĩa, lựa chọn Strasbourg theo kèo chấp -0,25 sẽ an toàn cho khán giả châu Á hơn cả. Cũng nên biết về kèo châu Á, Strasbourg đã thắng 3/4 trận mới đây, trong khi Saint-Etienne thua đến 5/6 lần ra sân gần nhất.

Strasbourg vs Saint-Etienne
Tỉ lệ kèo Strasbourg vs Saint-Etienne

Tỷ lệ tài xỉu Strasbourg vs Saint-Etienne


Những trận có Strasbourg và Saint-Etienne góp mặt thời gian gần đây thường "nổ" tài 2,5. Đơn cử như 4/6 lần ra sân mới nhất của Strasbourg xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng, bao gồm cả 3 trận họ sắm vai chủ nhà. Tương tự, 3/4 trận vừa qua cũng như 5/7 chuyến du đấu gần nhất của Saint-Etienne có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Saint-Etienne: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Strasbourg vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Strasbourg vs Saint-Etienne
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Strasbourg: Sels - Guilbert, Le Marchand, Perrin, Nyamsi, Caci - Sissoko, Aholou - Prcic - Ajorque, Gameiro.
  • Saint-Etienne: Green - Camara, Moukoudi, Kolodziejczak, Trauco - Nordin, Neyou, Youssouf, Bouanga - Hamouma, Khazri.

Lịch thi đấu VĐQG Pháp 2021/22:


BXH VĐQG Pháp 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X