Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis 12h00 ngày 25/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 25/09/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 12h00 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis 12h00 ngày 25/9


Vegalta Sendai và Tokushima Vortis đang gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng tại giải VĐQG Nhật Bản khi cùng thuộc khu vực "đèn đỏ". Sau 29 lần ra sân,  Tokushima Vortis đứng thứ 17/20 với 23 điểm, kém vị trí an toàn gần nhất 4 điểm, trong khi Vegalta Sendai xếp ngay sau Vortis với 1 điểm ít hơn. Tại vòng 30 diễn ra chiều nay, hai đội chắc chắn chung mục tiêu là chiến thắng.

Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis
Nhận định bóng đá Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis VĐQG Nhật Bản 2021

Theo nhận định bóng đá, Vegalta Sendai đang nắm phần thắng cao hơn Tokushima Vortis. Việc được thi đấu trên sân nhà hậu thuẫn lớn cho Sendai giành ba điểm. Ngoài ra, đội bóng này còn có sự khởi sắc về phong độ, thể hiện qua kết quả ở hai trận thuộc thuộc giải VĐQG mới đây.

Hai vòng vừa qua, đều trên sân khách, đoàn quân của chiến lược gia Teguramori đánh bại Gamba Osaka 3-2 và thua sát nút 1-2 trước Shimizu S-Pulse. Giành 3 điểm, ghi 4 bàn, đó là thành tích tốt hơn những gì Vegalta Sendai có được trong 6 trận trước đấy, khi họ chỉ kiếm 2 điểm và tìm thấy mành lưới đối phương đúng 1 lần.

Trong khi Vegalta Sendai đã tìm được cách giành chiến thắng, Tokushima Vortis vẫn đang ngập ngụa trong một chuỗi thất bại. Suốt 6 vòng trở lại đây, thầy trò huấn luyện viên Daniel Algaba đều thua, kiếm vỏn vẹn 1 bàn và chiều ngược lại thủng lưới đến 14 lần. Tính riêng khi đá sân khách, Tokushima Vortis cũng đang thua 6 trận liên tiếp ở mọi đấu trường với tổng tỉ số... 1-13.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho cặp đấu giữa Vegalta Sendai và Tokushima Vortis. Xét thấy Vegalta Sendai vừa có sự tiến bộ nhất định và được đá sân nhà, lựa chọn đội chủ sân Yurtec Stadium sẽ an toàn nhất cho khán giả. Chưa kể, Tokushima Vortis chính là CLB có hiệu suất thắng kèo châu Á thấp nhất giải VĐQG Nhật Bản mùa này, với chỉ 31,03%.

Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis
Tỉ lệ kèo Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis

Tỷ lệ tài xỉu Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis


Vegalta Sendai chỉ ghi được 2 bàn trong 6 trận sân nhà trở lại đây. Bên kia chiến tuyến, Tokushima Vortis mới tìm thấy mành lưới đối phương 1 lần sau 6 lần ra sân mới nhất, cũng như đang có 5 trận sân khách liên tiếp rơi vào cảnh "tịt ngòi". Sức tấn công thấp của hai đội khiến màn đọ sức sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng và "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai
Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis
Thành tích gần đây của Tokushima Vortis
Vegalta Sendai vs Tokushima Vortis
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Vegalta Sendai: Slowik, Hiraoka, Yoshino, Teruyama; Hachisuka, Nakahara, Uehara, Mase, Kida, Kato, Cardoso.
  • Tokushima Vortis: Kamifukumoto, Cvetinovic, Diego, Caca, Iwao, Suzuki, Kishimoto, Nishiya, Watai, Ichimi, Miyashiro.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X