Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red vs Gamba Osaka 13h00 ngày 26/2 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Bảy 26/02/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red vs Gamba Osaka VĐQG Nhật Bản 2022 lúc 13h00 ngày 26/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Urawa Red vs Gamba Osaka

Ở lần gần nhất chạm trán Gamba Osaka trên sân nhà (lượt về giải VĐQG mùa trước), Urawa Red nhận kèo châu Á -1 và bị cầm hòa 0-0. Đến vòng hai mùa giải năm nay, Urawa Red thêm một lần tiếp đón Gamba Osaka. Đội chủ sân Saitama vẫn sắm vai cửa trên, cụ thể là chấp -0,75. Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá, rất có thể Urawa Red sẽ lại bất lực trong việc khuất phục Gamba Osaka. 
Urawa Red vs Gamba Osaka
Nhận định bóng đá Urawa Red vs Gamba Osaka VĐQG Nhật Bản 2022
Phong độ hiện tại của Urawa Red không đủ tốt để giành chiến thắng. Điều này đến từ thành tích trong hai lần ra sân đầu tiên ở giải VĐQG mùa 2022. Cụ thể, tập thể dưới quyền chiến lược gia Ricardo Rodriguez thua đội mới lên hạng Kyoto Sanga 0-1, sau đó bị Vissel Kobe cầm hòa 2-2 dù bản thân được đá sân nhà cũng như nhập cuộc với tâm thế cửa trên.
 
Lợi thế sân bãi cũng không phải vũ khí hữu dụng dành cho Urawa Red trong công cuộc tìm ra cách đánh bại Gamba Osaka. Nên biết, trong nhiều năm qua Urawa Red thường gặp khó khi đọ sức với chính vị khách tới từ tỉnh Osaka. Từ mùa 2017 đến nay, hai CLB trải qua 6 trận trên sân của Urawa Red và chủ nhà tuyệt nhiên không thắng. Chi tiết hơn, Urawa Red hòa vỏn vẹn 2, còn lại thua 4 dù nằm cửa trên trong cả sáu trận.
 
Năng lực đá sân khách của Gamba Osaka giúp người hâm mộ thêm vững tin vào kết quả khả quan nữa trước Urawa Red. Chẳng là trong 12 chuyến làm khách trở lại đây, Gamba Osaka giành được 7 thắng lợi, còn lại hòa 1, thua 4. Riêng về kèo châu Á, Gamba thắng 8/12 màn so găng này. Đáng chú ý, 6/8 lần thắng kèo của thầy trò huấn luyện viên Katanosaka diễn ra trong bối cảnh họ bị thị trường châu Á xếp cửa dưới.
Urawa Red vs Gamba Osaka
Tỉ lệ kèo Urawa Red vs Gamba Osaka

Nhận định hiệp 1 Urawa Red vs Gamba Osaka

Thời gian qua Gamba Osaka đá hiệp một khá tệ. Minh chứng, họ bị đối phương dẫn bàn sau hiệp thứ nhất ở 4/5 lần ra sân gần đây, 3 trong số này bản thân còn được đá sân nhà. Đem phong độ đó vào chuyến làm khách trước Urawa Red, rất có thể Gamba Osaka sẽ gặp bất lợi khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Đừng quên, Urawa Red thắng hiệp một trong 8/10 trận sân nhà trở lại đây.

Tỷ lệ tài xỉu Urawa Red vs Gamba Osaka

Gamba Osaka đã ghi bàn trong 6 lần gần nhất đến sân của Urawa Red và 5/6 trận này "nổ" tài 2,5. Ngoài ra, Gamba Osaka tìm thấy mành lưới đối phương ở 12 trận sân khách trở lại đây còn Urawa Red nhận bàn thua trong 5 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG. Cơ hội cho Gamba Osaka kiếm bàn trước Urawa Red và mức bàn thắng 2,5 bị xô đổ vì vậy rất sáng sủa.

Dự đoán kết quả Urawa Red vs Gamba Osaka: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Urawa Red vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Urawa Red
Urawa Red vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Urawa Red vs Gamba Osaka
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Urawa Red: Nishikawa, Scholz, Iwanami, Mawatari, Ohata, Sekine, Esaka, Shibato, Matsuzaki, Yusai, Ito.
  • Gamba Osaka: Ishikawa, Shoji, Takao, Yanagisawa, Kurokawa, Kurata, Ishige, Onose, Ju Se-Jong, Usami, Patric.

BXH VĐQG Nhật Bản 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X