Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Torino vs Sassuolo 21h00 ngày 23/1 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Sassuolo VĐQG Italia 2021/22 lúc 21h00 ngày 23/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Torino vs Sassuolo 21h00 ngày 23/1

Trong hai lần gần nhất chạm trán Sassuolo ở Serie A, Torino đều bỏ túi ba điểm, bao gồm thắng lợi 3-2 trên sân nhà tại lượt về mùa trước và chiến thắng 1-0 khi làm khách của đối thủ trong khuôn khổ lượt đi mùa này. Đêm nay, hai CLB tái đấu tại vòng 23. Theo nhận định bóng đá, nhiều khả năng đội chủ sân Grande Torino sẽ nối dài được mạch thắng đồng thời chinh phục thành công kèo châu Á -0,25. 
Torino vs Sassuolo
Nhận định bóng đá Torino vs Sassuolo VĐQG Italia 2021/22
Niềm tin đặt vào Torino đến từ phong độ khởi sắc ở Serie A của họ. Sau quãng 3 trận liên tiếp không thắng từ ngày 29/11 đến 7/12 năm ngoái, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ivan Juric đã giành tới 4 thắng lợi trong 5 vòng trở lại đây. Cụ thể, Torino đánh bại Bologna (2-1), Hellas Verona (1-0), Fiorentina (4-0) và Sampdoria (2-1). Trận còn lại, họ chỉ thua 0-1 trên sân của đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Inter Milan.
 
Thêm nữa, bộ mặt trên sân của Torino hết sức sáng sủa, cho phép các cổ động viên tin tưởng vào thắng lợi trước Sassuolo. 7 trận sắm vai chủ nhà gần nhất, Sanabria cùng các đồng đội thắng đến 6, lần lượt trước Genoa, Sampdoria, Udinese, Bologna, Hellas Verona và Fiorentina. Không những vậy, Torino ghi đến 15 bàn trong 6 trận này. Lần duy nhất Torino không thắng là khi tiếp đón Empoli, bản thân họ dẫn tới hai bàn sau 15 phút đầu nhưng nhận thẻ đỏ vào phút 32 qua đó bị đối phương cầm hòa chung cuộc 2-2.
 
Về phía Sassuolo, họ vừa có thắng lợi trong lần ra sân mới nhất (1-0 trước Cagliari tại Cúp quốc gia Italia). Dù vậy, điều này không đảm bảo tập thể của huấn luyện viên Alessio Dionisi sẽ gặt hái kết quả khả quan trước Torino. Đừng quên từ tháng 11 đến nay, Sassuolo không lần nào thắng 2 trận liên tiếp. Khoảng thời gian này, Sassuolo thắng 4, hòa 5, thua 3 trong 12 cuộc đọ sức, trong đó có 5 trận họ không thể thắng dù sắm vai cửa trên. Thành tích cho thấy Sassuolo không quá đáng gờm và sẽ không phải vật cản quá lớn đối với Torino.
Torino vs Sassuolo
Tỉ lệ kèo Torino vs Sassuolo

Nhận định hiệp 1 Torino vs Sassuolo

Trong 4 lần gần nhất tiếp đón Sassuolo đồng thời bản thân sắm vai cửa trên (chấp từ -0,25 trở lên), Torino có 3 trận dẫn bàn sau hiệp một. Ngoài ra, Torino luôn nhập cuộc tốt và dẫn đối phương sau khi 45 phút đầu khép lại ở cả 7 trận sân nhà trở lại đây. Nhìn chung, kịch bản Torino thắng kèo hiệp một có tính khả thi cao.

Tỷ lệ tài xỉu Torino vs Sassuolo

Toàn bộ 6 lần gần nhất Torino gặp Sassuolo trên sân nhà đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn. Tương tự, 6/7 trận sân nhà vừa qua của Torino có từ 3 pha lập công trở lên. Về phía Sassuolo, 15/17 lần ra sân trở lại đây và cả 14 chuyến du đấu gần nhất của họ có hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Torino vs Sassuolo: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Torino vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo
Torino vs Sassuolo
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Bremer, Rodriguez; Singo, Lukic, Mandragora, Vojvoda; Praet, Brekalo; Sanabria.
  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Ayhan, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez; Berardi, Raspadori, Kyriakopoulos; Scamacca.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X