Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sassuolo vs Lazio 0h00 ngày 13/12 (VĐQG Italia 2021/22)

Chủ Nhật 12/12/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Lazio VĐQG Italia 2021/22 lúc 0h00 ngày 13/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Lazio 0h00 ngày 13/12

Cặp đấu giữa Sassuolo và Lazio thuộc khuôn khổ vòng 17 giải VĐQG Italia (Serie A). Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 ở màn đọ sức này. Giới nhận định bóng đá đánh giá Lazio là địa chỉ uy tín để khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". Điều đó cũng có nghĩa, cửa thắng dành cho Lazio rộng mở hơn so với Sassuolo bất chấp việc CLB thành Rome phải tới sân của đối thủ. Có hơn một lí do để đặt niềm tin vào Lazio.
Sassuolo vs Lazio
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Lazio VĐQG Italia 2021/22

Trước hết phải thấy, Lazio nắm ưu thế về đối đầu trong những năm qua. Đôi bên đã gặp nhau 10 lần kể từ mùa 2016/17 đến nay và Lazio thắng 6, trong khi Sassuolo thắng vỏn vẹn 2, còn lại là 2 trận bất phân thắng bại. Điều nữa, tỉ lệ 0:0 cho thấy Sassuolo không còn được đánh giá cao trước Lazio. Sở dĩ vậy bởi ở cuộc tiếp đón Lazio vào mùa trước, Sassuolo chấp tới -0,75 (thắng 2-0). Vị thế sụt giảm báo hiệu Sassuolo sẽ không thắng. Ngoài ra, phong độ của Lazio có phần tốt hơn Sassuolo tính trong 6 vòng gần nhất tại Serie A. Khoảng thời gian này, Sassuolo chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 2. Họ đánh bại AC Milan và chia điểm với Napoli, nhưng khi gặp các vật cản nhẹ kí hơn như Empoli, Udinese, Cagliari, Spezia, đoàn quân của HLV Dionisi lại chỉ hòa và thua. Cùng khoảng thời gian, Lazio đạt thành tích thắng 2, hòa 2, thua 2. Các học trò dưới quyền chiến lược gia Maurizio Sarri hòa Atalanta, Udinese; hạ Salernitana, Sampdoria và chỉ thua hai ông lớn Juventus, Napoli. Bên cạnh đó, Lazio thể hiện sức công ấn tượng do ghi 12 bàn, trong đó 4 trận làm tung lưới đối phương tối thiểu 2 bàn. Thêm nữa, ở lần ra sân gần nhất cách đây ít ngày, Lazio đã hòa Galatasaray (0-0) trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Kết quả này giúp thầy trò Sarri được đi tiếp và đạt trạng thái tốt về tinh thần. Điều đó cùng phong độ ổn và thực lực vốn thuộc tốp đầu Serie A sẽ giúp Lazio làm nên chuyện trước chủ nhà Sassuolo.
Sassuolo vs Lazio
Tỉ lệ kèo Sassuolo vs Lazio

Tỷ lệ tài xỉu Sassuolo vs Lazio

Từ khi Sassuolo lên chơi ở Serie A vào mùa 2013/14, họ và Lazio đã gặp nhau cả thảy 16 lần. Đến 13/16 trận này xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Ngoài ra, toàn bộ 10 lần ra sân mới đây của Sassuolo có từ 3 pha lập công trở lên. Kịch bản trên cũng xảy ra trong 7/9 trận vừa qua và 7 chuyến du đấu gần nhất bên phía Lazio.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Lazio: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sassuolo vs Lazio
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio
Sassuolo vs Lazio
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Ayhan, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez, Henrique; Berardi, Scamacca, Raspadori.
  • Lazio: Strakosha; Hysaj, Felipe, Acerbi, Marusic; Alberto, Cataldi, Basic; Pedro, Immobile, Anderson.

BXH VĐQG Italia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X