Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentinos Juniors vs San Lorenzo 7h30 ngày 28/2 (VĐQG Argentina 2022)

Chủ Nhật 27/02/2022 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentinos Juniors vs San Lorenzo VĐQG Argentina 2022 lúc 7h30 ngày 28/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Argentinos Juniors vs San Lorenzo

Argentinos Juniors và San Lorenzo cùng thuộc bảng A giải VĐQG Argentina mùa 2022. Bảng này bao gồm 14 CLB và đã tiến hành được 3 vòng. Thành tích của Argentinos Juniors là thắng 2, thua 1, hiệu số +1 qua đó đứng thứ 6, kém 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận so với đội dẫn đầu Banfield. Trong khi San Lorenzo xếp thứ 12 với 1 điểm (hòa 1, thua 2), hiệu số -2.
Argentinos Juniors vs San Lorenzo
Nhận định bóng đá Argentinos Juniors vs San Lorenzo VĐQG Argentina 2022
Cuộc chạm trán San Lorenzo tại vòng 4 là cơ hội tốt cho Argentinos Juniors giành chiến thắng để leo lên ngôi đầu, đảm bảo một suất trong top 4 - nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương ở giai đoạn hai. Ưu thế sân nhà hậu thuẫn rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Gabriel Milito đánh bại San Lorenzo.
 
Bản thân Argentinos Juniors đang sở hữu phong độ rất cao khi sắm vai chủ nhà. Theo nhận định bóng đá, đoàn quân dưới quyền Milito đã toàn thắng 3 màn đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Diego Armando Maradona. Chẳng những vậy, họ ghi tối thiểu 2 bàn/trận và không lần nào thủng lưới. Chi tiết hơn, Argentinos Juniors hạ Gimnasia La Plata 3-0, Sarmiento Junin 2-0 cuối mùa trước và vùi dập Newells Old Boys 3 bàn không gỡ tại vòng hai mùa này.
 
Lợi thế của Argentinos Juniors thêm lớn nhờ việc San Lorenzo đá sân khách khá tệ thời gian qua. Được biết, San Lorenzo không thắng 4 lần ra sân trở lại đây, 3 trong đó là khi họ du đấu. Ba trận này, tập thể của huấn luyện viên Pedro Troglio hòa 1, thua 2 đồng thời không ghi nổi bàn thắng nào. Trận còn lại, cũng là vòng gần nhất thuộc giải VĐQG, San Lorenzo được thi đấu trên sân nhà song thua Defensa Y Justicia 3-4.
 
Trong 2 lần gần nhất gặp San Lorenzo trên sân nhà, Argentinos Juniors một lần chấp -0,25 và một trận nhận kèo châu Á 0:0. Đến cuộc tiếp đón sắp tới, đội chủ sân Diego Armando Maradona đã được nâng cao vị thế khi chấp San Lorenzo -0,5 - điều chưa bao giờ xảy ra trong quá khứ. Động thái nâng kèo ngầm báo hiệu kết quả khả quan dành cho cái tên sắm vai cửa trên. Cũng lưu ý, San Lorenzo đã thua cả 2 trận gần nhất được đối phương chấp 0,5.
Argentinos Juniors vs San Lorenzo
Tỉ lệ kèo Argentinos Juniors vs San Lorenzo

Nhận định hiệp 1 Argentinos Juniors vs San Lorenzo

Ở 15 chuyến làm khách trở lại đây, San Lorenzo đạt thành tích khá thấp trong hiệp một, cụ thể là hòa 8, thua 7 và ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Về phía Argentinos Juniors, họ 2 lần tạo lợi thế dẫn bàn sau hiệp thứ nhất trong 3 trận sân nhà mới đây. Trước một San Lorenzo có năng lực thấp và thường nhập cuộc chậm, Argentinos Juniors nhiều khả năng sẽ lại thắng hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Argentinos Juniors vs San Lorenzo

San Lorenzo đã rơi vào cảnh "tịt ngòi" trong 3 trận sân khách gần đây. Xa hơn, ở 14 chuyến du đấu tính từ tháng Tám năm ngoái đến nay, họ chỉ kiếm được 5 bàn. Bên kia chiến tuyến, Argentinos Juniors đang có 4 trận sân nhà liên tiếp không thủng lưới. Chất lượng tấn công thấp bên phía San Lorenzo cùng sự chú trọng phòng ngự của Argentinos Juniors khiến trận cầu này khó diễn ra cởi mở, nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Argentinos Juniors vs San Lorenzo: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Argentinos Juniors vs San Lorenzo
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors
Argentinos Juniors vs San Lorenzo
Thành tích gần đây của San Lorenzo
Argentinos Juniors vs San Lorenzo
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Argentinos Juniors: Lanzillota, Allister, Torren, Villalba, Cabrera, Galarza, Vera, Gómez, Carabajal, Ávalos, Reniero.
  • San Lorenzo: Torrico, Donatti, Herrera, Ezequiel Fernández, Rosané, Di Santo, Barrios, Zapata, Elías, Flores, Peralta.

BXH VĐQG Argentina 2022:

Argentinos Juniors vs San Lorenzo
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X