Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Lanus 6h00 ngày 11/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Lanus thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Lanus

Trước cuộc tiếp đón Lanus ở vòng 20 giải VĐQG Argentina, Boca Juniors sở hữu phong độ rất cao trên sân nhà. Cách đây chỉ ba ngày, họ vượt qua Colo Colo của Chile trong khuôn khổ Copa Libertadores. Đây là thắng lợi thứ 5 liên tiếp tại lãnh địa La Bombonera của thầy trò Jorge Almiron. Thành tích đánh dấu sự thăng tiến mạnh mẽ của Boca Juniors bởi ngay trước đấy họ đã phải trải qua chuỗi 4 trận không thắng trong bối cảnh sắm vai chủ nhà, bao gồm tới 3 thất bại.

Boca Juniors vs Lanus
Nhận định Boca Juniors vs Lanus VĐQG Argentina 2023

Ở phần sân đối diện, Lanus không được xem là địch thủ xứng tầm với Boca Juniors bởi tầm vóc, chất lượng đội hình thấp hơn cũng như năng lực đá sân khách hạn chế. Kể từ ngày 28/2 đến nay, Lanus đã kinh qua 7 chuyến du đấu cùng thuộc giải VĐQG và tuyệt nhiên không thắng. Chi tiết hơn, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Frank Kudelka hòa 4, thua 3, ghi 8 bàn.

Phong độ nhạt nhòa khi hành quân xa nhà dễ khiến Lanus sa cơ trước chủ nhà Boca Juniors. Không ngạc nhiên nếu phần đa giới mộ điệu đặt niềm tin vào kịch bản đội chủ sân La Bombonera bỏ túi ba điểm. Tuy nhiên, nhận định bóng đá cho rằng điều trái ngược sẽ xảy ra, tức Boca Juniors không thể đánh bại Lanus.

Lí do đến từ tỉ lệ handicap thị trường châu Á đưa ra. Mặc dù thắng như chẻ tre trên sân nhà đồng thời đối thủ không tỏ ra ghê gớm tại các trận sân khách song Boca Juniors chỉ chấp theo mức tối thiểu -0,25. Đó là một sự bất thường!

Yếu tố bất thường càng lớn nếu biết trong lần tiếp đón Lanus ở mùa giải năm ngoái, Boca Juniors nhận tỉ lệ tận -1. Động thái hạ kèo chấp bên phía Boca Juniors trở thành dấu hiệu cho thấy đội cửa trên không tiệm cận chiến thắng. Cũng đừng quên, Lanus đã bất bại 4/5 chuyến du đấu gần nhất được chấp 0,25. Thậm chí 3 trận trong số này còn chứng kiến Lanus quật ngã đối phương.

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Lanus

Lanus đã "tịt ngòi" trong 45 phút đầu của cả 2 trận sân khách mới đây. Đó cũng không phải sở trường bên phía Boca Juniors nếu biết CLB này bất lực ghi bàn từ hiệp một trong 5/7 lần gần nhất đá sân nhà. Khả năng tấn công hạn chế của hai đội khó dẫn tới viễn cảnh hiệp thứ nhất xuất hiện nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Boca Juniors vs Lanus

Cuộc chạm trán giữa Boca Junior và Lanus không phải dịp thuận lợi để khán giả tin tưởng tổng bàn thắng sẽ trên mức 2,5. Sở dĩ vậy bởi những lần ra sân của đôi bên thời gian qua thường nghèo nàn số lần lưới rung. Toàn bộ 8 trận Boca Juniors góp mặt trở lại đây và 3/4 trận mới nhất của Lanus không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Boca Juniors vs Lanus: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Lanus 6h00 ngày 116 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Lanus 6h00 ngày 116 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Lanus
Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Lanus 6h00 ngày 116 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Boca Juniors: Romero; Advincula, Valdez, Figal, Fabra; Briasco, Varela, Medina, Villa; Merentiel, Benedetto.
  • Lanus: Acosta; Caceres, Aguilar, Lema, Barreto; Loaiza, Belmonte, Esquivel; Orozco, Diaz, Vega.

BXH VĐQG Argentina 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X