Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán West Brom vs Bristol City 21h00 ngày 23/10 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Bristol City Hạng Nhất Anh 2021/22 lúc 21h00 ngày 23/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá West Brom vs Bristol City 21h00 ngày 23/10


Ở vòng đấu gần nhất của giải Hạng Nhất Anh, West Brom đã nhận thất bại 1-2 trước Swansea City. Dù vậy, đó là khi thầy trò huấn luyện viên Valerien Ismael phải làm khách. Trong lượt đấu sắp tới, The Baggies được trở về sân nhà và tiếp đón Bristol City. Rất có thể họ sẽ ngay lập tức trở lại đường ray chiến thắng. Theo nhận định bóng đá, có hơn một lí do giúp khán giả tin tưởng vào kịch bản West Brom sở hữu ba điểm.

West Brom vs Bristol City
Nhận định bóng đá West Brom vs Bristol City Hạng Nhất Anh 2021/22


Đầu tiên phải thấy, lợi thế sân bãi là "vũ khí" quan trọng giúp West Brom đánh bại Bristol City. Hai lần gần nhất đón khách tại lãnh địa The Hawthorne, đoàn quân của Ismael đều thắng, lần lượt trước Queens Park Rangers(2-1) và Birmingham (1-0). Tính từ đầu mùa Hạng Nhất Anh năm nay, West Brom cho thấy bộ mặt sáng sủa khi sắm vai chủ nhà, minh chứng là việc thắng 4, hòa 2 sau 6 trận.

Thứ hai, West Brom sở hữu ưu thế đối đầu trước Bristol City. Mùa gần nhất hai CLB gặp nhau là Hạng Nhất Anh 2019/20, khi đó West Brom thắng cả hai lượt và mỗi trận đều vượt qua đối thủ với cách biệt trên một bàn. Nhìn xa hơn trong 5 màn đọ sức gần nhất, đội chủ sân The Hawthorne có đến 4 lần vượt qua vật cản Bristol City.

Yếu tố cuối cùng hậu thuẫn West Brom nằm ở việc Bristol City thời gian qua có phong độ dở tệ. Hai vòng mới đây, đội bóng của chiến lược gia Nigel Pearson đều thua, thậm chí gục ngã ngay tại sân nhà trước Bournemouth (0-2) và Nottingham Forest (1-2). Kết quả này phần nào cho thấy sự sa sút của Bristol City bởi họ có đến 6 trận kiếm được điểm trong 7 vòng đấu trước đó.

Theo kèo châu Á, West Brom đang chấp Bristol City -1. Lựa chọn cửa trên hiển nhiên là sách lược khôn ngoan nhất của người hâm mộ châu Á. Thực tế, West Brom luôn thắng với cách biệt tối thiểu hai bàn trong cả 4 lần gần nhất tiếp đón Bristol City tại Hạng Nhất Anh, bao gồm ba trận thắng 4-1 (mùa 2007/08, 2018/19, 2019/20) và một lần hạ đối phương với tỉ số 4-2 (mùa 2009/10).

West Brom vs Bristol City
Tỉ lệ kèo West Brom vs Bristol City

Tỷ lệ tài xỉu West Brom vs Bristol City


Toàn bộ 7 lần gần nhất West Brom và Bristol City gặp nhau trong khuôn khổ Hạng Nhất Anh có từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, 6/9 trận sân nhà mới đây của West Brom cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Tương tự, kịch bản này xảy ra trong 13/16 chuyến làm khách gần nhất của Bristol City.

Dự đoán kết quả West Brom vs Bristol City: 3-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


West Brom vs Bristol City
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City
West Brom vs Bristol City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • West Brom: Johnstone, Bartley, Reach, Townsend, Ajayi, Furlong, Phillips , Livermore, Mowatt, Diangana, Hugill.
  • Bristol City: Bentley, Simpson, Kalas, Atkinson, Dasilva, James, Massengo, Scott, Weimann, Pring, Martin.

BXH Hạng Nhất Anh 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X