Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cheltenham vs Gillingham 2h45 ngày 17/11 (Cúp FA Anh 2021/22)

Thứ Ba 16/11/2021 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheltenham vs Gillingham Cúp FA Anh 2021/22 lúc 2h45 ngày 17/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cheltenham vs Gillingham 2h45 ngày 17/11

Cheltenham và Gillingham cùng đến từ giải Hạng 2 Anh (League One). Cuộc chạm trán đêm nay giữa hai đội là trận đá lại vòng 1 Cúp FA. Ở màn đọ sức trước đấy, đôi bên đã hòa 1-1 trên sân của Gillingham. Việc không tận dụng được lợi thế chủ nhà để giành chiến thắng rất có thể sẽ khiến Gillingham phải trả giá. Sở dĩ vậy bởi trong trận "lượt về", họ phải làm khách trước Cheltenham và đối diện nguy cơ không nhỏ bị đánh bại.
Cheltenham vs Gillingham
Nhận định bóng đá Cheltenham vs Gillingham Cúp FA Anh 2021/22
Bản thân Gillingham hiện không đạt trạng thái tốt về phong độ. Sở dĩ vậy bởi trong 5 lần ra sân trở lại đây, từ đấu trường Hạng 2 đến EFL Trophy và Cúp FA, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Steve Evans chỉ hòa (4) và thua (1), trong đó có 3 trận đá sân nhà đồng thời gặp những kẻ ngang hoặc dưới cơ. Nhìn xa hơn, Gillingham thắng vỏn vẹn 1/10 trận gần nhất, còn lại hòa 4 và hứng chịu 5 thất bại. Hành trình thi đấu nhạt nhòa khiến các CĐV khó tin vào kết quả khả quan trước Cheltenham. Bên kia sân, Cheltenham cũng vừa trải qua 5 trận liền không thắng, bao gồm 4 hòa và thua 1. Song soi xét kĩ hơn, sự thể hiện của đội bóng này khá tích cực bởi có tới 4 trận mang tâm thế cửa dưới và trải qua 3 chuyến làm khách. Tính trên sân nhà, Cheltenham đang bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó thắng 2 và hòa 3 (2/3 trận hòa diễn ra khi bị xếp cửa dưới trước U21 Chelsea tại EFL Trophy và Sheffield Wednesday thuộc khuôn khổ Hạng 2). Thị trường châu Á hiện đưa ra kèo chấp -0,25 dành cho Cheltenham trước Gillingham. Nhận định bóng đá cho thấy, cửa trên là địa chỉ uy tín để giới mộ điệu trao niềm tin. Cũng nên biết, Cheltenham thời gian qua đạt thành tích rất tốt về tỉ lệ châu Á, đơn cử như đội bóng của huấn luyện viên Michael Duff thắng 6/7 màn so tài trở lại đây, trong đó toàn thắng 4 trận sắm vai chủ nhà.
Cheltenham vs Gillingham
Tỉ lệ kèo Cheltenham vs Gillingham

Tỷ lệ tài xỉu Cheltenham vs Gillingham

Từ mùa 2016/17 đến nay, Cheltenham và Gillingham đã trải qua 12 cuộc chạm trán ở mọi đấu trường và tới 9 trận trong số này về xỉu 2,5, tức không có đến 3 bàn thắng. Ngoài ra, 3/4 lần ra sân vừa qua của Cheltenham cũng có tối đa 2 bàn. Tương tự, 11/13 trận gần nhất Gillingham góp mặt chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Cheltenham vs Gillingham: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cheltenham vs Gillingham
Thành tích gần đây của Cheltenham
Cheltenham vs Gillingham
Thành tích gần đây của Gillingham
Cheltenham vs Gillingham
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cheltenham: Flinders, Hussey, Long, Freestone, Pollock, Blair, Thomas, Chapman, Vassell, May, Norton.
  • Gillingham: Cumming, Jackson, Tucker, Akehurst, O'Keefe, Ehmer, Lloyd-McGoldrick, Dempsey, Phillips, Akinde, Oliver.

Lịch thi đấu Cúp FA Anh 2021/22:

Cheltenham vs Gillingham, Cambridge vs Northampton, Solihull Moors vs Wigan, Plymouth vs Sheffield Wednesday

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X