Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Man Utd (21h00 ngày 1/3): Câu trả lời của Ole

Chủ Nhật 01/03/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thê thảm ở mùa giải năm ngoái, liệu lần này Quỷ đỏ có phục hận thành công? Dưới đây là những nhận định Everton vs Man Utd vòng 28 Premier League 2019/20.

Tiếp đà thăng hoa

MU đang trở lại với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. Kể từ khi thua Watford cuối tháng 1, Quỷ đỏ đã trải qua 7 trận bất bại với 6 thắng lợi, chỉ lọt lưới duy nhất 1 bàn, ghi 18 bàn. Phong độ thăng hoa này càng được củng cố với sự trở lại của hàng loạt trụ cột như McTominay, Matic – và sự xuất hiện của Bruno Fernandes.
Niềm cảm hứng người Bồ Đào Nha của Man United đang chứng tỏ giá trị của mình, khi nâng tầm cả hàng công bế tắc. Lúc này, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, cũng như đã lọt vào vòng 1/8 Europa League (gặp đối thủ Lask vô danh). Mọi thứ đang cực kỳ suôn sẻ với đội chủ sân Old Trafford.

Nhận định Everton vs Man Utd vòng 28 Premier League 201920 hình ảnh

Bruno Fernandes đang giúp Quỷ đỏ bay cao


Cộng thêm những kết quả mới nhất của Premier League trong ngày thứ Bảy, khi Chelsea và Leicester mất điểm, cuộc đua Top 4 đang rộng mở với đội chủ sân Old Trafford. Ở vòng đấu này, Tottenham cũng chạm trán đối thủ cực kỳ khó chịu Wolverhampton và hoàn toàn có khả năng sảy chân.
Trong cuộc họp báo trước vòng 28, HLV Solskjaer thừa nhận trận thua 4-0 trước Everton ở mùa giải trước là thất bại lớn nhất của ông. Không chỉ bởi tỷ số, Man United còn giương cờ trắng về tinh thần trong trận đấu tại Goodison Park, một điều khó có thể chấp nhận.
Nhưng ở thời điểm này, Solskjaer dù vẫn còn bị nghi ngờ về khả năng huấn luyện, nhưng chắc chắn đã có nhiều kinh nghiệm hơn trước. Đội hình của họ cũng chất lượng hơn nhiều, bất kể 2 trụ cột Pogba và Rashford vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương.

Ole Gunnar Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer sẽ thể hiện bộ mặt nào khi gặp lại đối thủ "lớn nhất"

Vượt qua thử thách

Bởi vậy, có thể coi cuộc chạm trán vào tối nay sẽ là bài test cho sự tiến bộ của Quỷ đỏ - với cột mốc Everton tại Goodison Park. Nửa xanh thành Merseyside vừa trải qua trận cầu đầy kịch tính với Arsenal. Và cho dù thua sát nút, nhưng những gì đoàn quân của HLV quái kiệt Ancelotti thể hiện là rất ấn tượng.
Sao trẻ Calvert-Lewin liên tục ghi bàn, chân chuyền Andre Gomes đã trở lại với những pha mở bóng lợi hại, sức công phá của Everton sẽ lớn hơn nữa trong phần còn lại mùa giải. Và đó chính là thử thách dành cho những De Gea, Maguire đang thăng hoa với chuỗi trận giữ sạch lưới vừa qua.
Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ củng cố vị thế, cũng như tự tin hơn trong chặng đường phía trước – với mục tiêu Top 4 giải Ngoại hạng cùng 2 đấu trường cúp vẫn đang tham dự. Cùng với đó, phong cách MU giành 3 điểm sẽ là phòng ngự phản công hay tấn công áp đảo? Ngược lại nếu thất bại, Solskjaer sẽ chỉ là kẻ “phét lác”. Liệu chiến lược gia người Na Uy cùng các học trò sẽ thể hiện bộ mặt nào vào tối nay?

Nhan dinh Everton vs MU

Nhận định Everton vs Man Utd vòng 28 Premier League 2019/20


Thông tin bên lề

-MU giữ sạch lưới 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng.
-MU chỉ thua Everton 1 lần trong 11 trận đối đầu gần nhất.
-Everton ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 4 trận gần nhất.
-Everton bất bại 6 trận sân nhà gần nhất.




Tình hình lực lượng

Andre Gomes đã trở lại sau chấn thương . Những Schneiderlin, Digne và Walcott bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
MU thiếu vắng Martial vì chấn thương. Tân binh Ighalo có thể ra sân ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến


Nhận định Everton vs Man Utd vòng 28 Premier League 201920 hình ảnh

Đội hình dự kiến 2 đội Everton vs MU


Dự đoán tỷ số Everton vs Man Utd: 1-2

MU chú ý: HLV Aston Villa xác nhận Jack Grealish muốn ra đi
Jack Grealish rời Aston Villa tới MU ở Hè 2020 là khả năng cực cao có thể xảy ra, HLV Dean Smith thừa nhận tiền vệ này muốn rời sân Villa Park.
MU thiệt quân trước đại chiến Everton
Anthony Martial vắng mặt trước Everton, ngôi sao người Pháp đã không cùng các đồng đội hành quân tới sân Goodison Park ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Liverpool đứt mạch bất bại, MU và Arsenal hả hê cà khịa
Có quá nhiều lý do để Pháo Thủ thành London hay bản thân huyền thoại Gary Neville của Quỷ Đỏ ăn mừng với thất bại thảm hại 0-3 của Liverpool trên sân Watford ở...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X