Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đè ngửa khóa môi gái lạ trên du thuyền

Thứ Sáu 18/06/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Loris Karius được phát hiện khóa môi một cô gái bí ẩn trên du thuyền, anh đã phải lên tiếng sau khi những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán.

Loris Karius nói về những bức ảnh nhạy cảm


Trên mạng xã hội, NHM đã truyền tay nhau những bức ảnh được cho là thủ môn Loris Karius của Liverpool. Theo đó, cầu thủ người Đức đã ở chung với một cô gái lạ mặt trên một chiếc du thuyền sang trọng. Cả hai đã có nhiều cử chỉ và hành động thân mật.

Karius
Karius
Karius
Karius

Karius thân mật với một cô gái lạ trên du thuyền


Hai người nằm trên du thuyền, ôm và hôn nhau. Hành động này khiến Karius được cho là phản bội bạn gái Sophia Thomalla. Và trên Twitter cá nhân, thủ môn của Liverpool đã phải trực tiếp thanh minh. Anh viết:

“Hôm qua, trên mạng xã hội đăng tải nhiều hình ảnh tôi đi nghỉ mát cùng với một người phụ nữ không phải Sophia Thomalla, nhiều người nói rằng tôi đã lừa dối bạn gái của mình. Tuy nhiên, tôi xác nhận rằng mình đã chia tay Sophia Thomalla, chúng tôi chỉ còn là bạn bè. Chúng ta đã xa nhau từ lâu. Tôi xin lỗi vì điều đó”. 

Mặc dù thủ môn của Liverpool đã lên tiếng giải thích, song anh vẫn phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một người nói: “Đồ phản bội”, một người khác nói: “Anh ta rõ ràng không xứng đáng với Sophia Thomalla”, một bình luận hiếm hoi ủng hộ Karius: “Thật buồn khi cácphương tiện truyền thông đã chỉ trích Karius, hãy luôn mạnh mẽ, chúc may mắn."

Karius đã không thi đấu cho Liverpool kể từ khi mắc 2 sai lầm trong trận thua Real Madrid 1-3 ở trận chung kết Champions League vào tháng 5 năm 2018 . Anh đã trải qua 2 năm dưới dạng cho mượn tại Besiktas, ra sân 67 lần trên mọi đấu trường.

Mùa giải vừa qua anh khoác áo Union Berlin theo dạng cho mượn, chỉ có 4 lần ở Bundesliga. Karius vẫn còn 1 năm nữa trong hợp đồng với Liverpool và đã bóng gió về việc rời Premier League vào mùa Hè này. Karius nói với tờ Bild của Đức vào tháng 3:
“Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022. Tôi hoàn toàn có thể trở lại Anfield ở mùa giải tới”.
Lịch thi đấu chi tiết của Liverpool mùa 2021/22: Điềm báo về chức vô địch?Lịch thi đấu chi tiết của Liverpool mùa 2021/22: Điềm báo về chức vô địch?
Liverpool sẽ khởi đầu mùa giải 2021/22 cực kỳ nhẹ nhàng với chuyến hành quân đến sân Carrow Road của đội mới thăng hạng là Norwich.
Hậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH SécHậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH Séc
Với vai trò đội trưởng ĐT Scotland, hậu vệ Andrew Robertson cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đem về chiến thắng ở trận ra quân EURO 2020, khi được chơi...
Người cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua HaalandNgười cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua Haaland
John Barnes không mong đợi Liverpool sẽ tạo nên “bom tấn” với Erling Haaland trog mùa hè này trừ khi mất đi một trong những trụ cột trên hàng công.
ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?
Trong trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã không để một cầu thủ nào của MU và Liverpool ra sân...
Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs CroatiaJose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia
HLV Jose Mourinho và huyền thoại Liverpool - Graeme Souness dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia, họ đều cho rằng Tam sư sẽ khởi đầu VCK Euro 2020 với một chiến...
ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 nămĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X