Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli

Thứ Ba 04/10/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isabella Rousso là bạn gái của Gabriel Martinelli, một sinh viên y khoa và là người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal.

Tiền đạo người Brazil đang có phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Arsenal, anh đã có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, góp một phần công sức giúp Pháo thủ dẫn đầu giải đấu. Cầu thủ người Brazil nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của cô bạn gái xinh đẹp - Isabella Rousso.

Cô sinh viên y khoa tóc vàng 21 tuổi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal, thậm chí người đẹp còn sang tận Mỹ để theo dõi Pháo thủ thi đấu ở loạt trận giao hữu Hè 2022. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên sân Emirates để theo dõi bạn trai thi đấu.

Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 1
 
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 2
 
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 3
 
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 4
 
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 5
 
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 6
 
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 7
 
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli 8

Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Gabriel Martinelli

Isabella Rousso cũng mang quốc tịch Brazil. Người đẹp sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng một thân hình cực chuẩn. Không biết Martinelli và Rousso gặp nhau trong hoàn cảnh nào, nhưng các nguồn tin cho rằng cho thấy họ mới chỉ hẹn hò được chưa đầy một năm.

Cô đến từ Rio de Janeiro và đang theo học ngành y. Gorgeous Isabella thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình trong phòng thí nghiệm trên các câu chuyện trên Instagram với 44.000 người theo dõi. Vào mùa Hè năm nay, người đẹp 21 tuổi và bạn trai đã dành thời gian trên hòn đảo Fernando de Noronha tuyệt vời của Brazil. Cặp đôi cũng đã tận hưởng một thời gian ở Dubai. 

Gabriel Martinelli đang thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình yêu, bạn gái xinh đẹp là điểm tựa vững chắc để tiền đạo này tiếp tục tỏa sáng ở Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X