Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jack Grealish và bạn gái người mẫu thông báo tin vui

Thứ Hai 08/07/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood sẽ lần đầu tiên trở thành cha mẹ sau khi thông báo tin mang thai, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc. 

Cặp đôi này đã lên mạng xã hội để chia sẻ một bài viết, xác nhận tin vui sắp có con đầu lòng với hàng triệu người hâm mộ. Sasha đã chia sẻ một bức ảnh bụng bầu của mình và chú thích: "Một nửa là em, một nửa là anh - thật là may mắn". Và Grealish nói thêm: "Niềm vui lớn nhất của cuộc sống." Jude Bellingham bình luận: "Chúc mừng anh bạn." Đội trưởng của tuyển Anh Harry Kane đã viết: "Xin chúc mừng!!."

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi họ còn là thiếu niên và học cùng nhau ở trường Solihull. Họ cũng đã tính đến chuyện làm đám cưới. Việc sắp đón con đầu lòng chắc chắn sẽ khiến Jack Grealish và Sasha Attwood đến gần nhau hơn nữa, những NHM của họ đang chờ đợi một đám cưới. 

 

Jack Grealish va ban gai Sasha Attwood sap don con dau long
Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood sắp đón con đầu lòng

Grealish đã không có tên trong danh sách 26 cầu thủ cuối cùng của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, khiến anh vô cùng buồn bã. Tuy nhiên, điều đó đã cho anh cơ hội được tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cùng người bạn đời lâu năm của mình và hỗ trợ cô trong suốt thời kỳ mang thai.

Họ đã đi nghỉ ở Sardinia. Grealish chia sẻ một bức ảnh tự sướng sau khi tập luyện đổ mồ hôi trong khi Sasha thư giãn với một ly đồ uống bên hồ bơi.

Sasha đã đồng hành cùng Grealish trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh - hỗ trợ anh tại Aston Villa trước khi chuyển nhượng đến Man City vào năm 2021 với mức phí 100 triệu bảng. Ngoài mức lương rất cao, Grealish còn nhận những khoản tiền khổng lồ từ quảng cáo, tiêu biểu như cho Puma và Gucci. 

Trong khi đó, Sasha bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi và đã làm việc cho nhiều thương hiệu cao cấp khác nhau. Người mẫu thời trang quyến rũ và có sức ảnh hưởng này đã ký hợp đồng với nhiều hãng thời trang nổi tiếng khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X