Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount

Thứ Hai 10/07/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claire Grossman được cho là bạn gái mới của Mason Mount, người vừa rời Chelsea cập bến MU với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

MU đã bổ sung tiền vệ người Anh Mason Mount vào đội hình thi đấu của mình ở mùa giải tới, họ có ngôi sao sinh năm 1999 từ Chelsea với mức phí 60 triệu bảng. Mount vừa mới bắt đầu hẹn hò với người đẹp nước Mỹ, Claire Grossman.

Người đẹp đến từ New York là một người mẫu và ngôi sao TikTok, người cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội. Không biết lần đầu tiên Mount và Claire gặp nhau như thế nào và họ đã hẹn hò được bao lâu, chỉ biết rằng vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ người Anh tham gia ứng dụng hẹn hò dành cho người nổi tiếng Raya  sau khi chia tay bạn gái lâu năm Chloe Wealleans-Watts vào năm 2021.

Vào tháng 3 vừa qua, Claire Grossman đã chia sẻ một đoạn clip Mason thi đấu ở sân Stamford Bridge trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Newcastle United. Vào tháng 6, Mount đã đưa Claire tới đảo Hydra của Hy Lạp, cả hai có một kỳ nghỉ sang trọng và lãng mạn.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 1
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 2
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 3
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 4
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 5
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 6
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 7
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 8
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 9
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Mason Mount 11

Claire Grossman là ngôi sao trên MXH

 

Một nguồn tin cho chúng tôi biết: “Mount và Claire đã trở nên thân thiết trong vài tháng qua và có rất nhiều bạn chung. Cả hai đều yêu thích thời trang và thích chia sẻ những hình ảnh của mình của mình trên mạng xã hội sau những chuyến đi.”

Có tin đồn Claire đã để hình ảnh của Mount trên màn hình khóa trên điện thoại. Người đẹp có 14.000 người theo dõi trên Instagram, nhưng trên TikTok cô mới thực sự bùng nổ. Cô có gần 1 triệu lượt theo dõi trên nền tảng này. Ngoài là một người mẫu, Claire còn là một chuyên gia trang điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X