Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Kylian Mbappe

Thứ Tư 21/12/2022 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rose Bertram được đồn đoán là bạn gái mới của tiền đạo Kylian Mbappe, bà mẹ hai con người mẫu từng hẹn hò sao Hà Lan, Gregory van der Wiel. 

Người mẫu tuyệt đẹp Rose Bertram, 28 tuổi được cho là bạn gái mới của tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe. Trước trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina, người đẹp đã xuất hiện trong một sự kiện thời trang ở Qatar, không rõ cô có xem trận chung kết hay không.

Theo báo chí Pháp, cả hai gặp nhau tại một sự kiện thời trang ở Paris, mặc dù cả hai vẫn chưa xác nhận chuyện tình cảm. Bertram là bà mẹ 2 con. Chỉ 5 tháng trước, Bertram đã trải lòng về cuộc chia tay đau đớn của cô với Gregory van der Wiel, người có 46 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Kylian Mbappe 1
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Kylian Mbappe 2
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Kylian Mbappe 3
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Kylian Mbappe 4
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn của Kylian Mbappe 5

Nhan sắc của Rose Bertram

Hai người quen nhau khi cô mới 19 tuổi và có một mối tình lãng mạn, cô đã sống cùng cầu thủ này ở nhiều quốc gia khác nhau và họ có 2 đứa trẻ.  Nhưng mối quan hệ của họ bắt đầu rạn nứt khi van der Wiel mắc phải một số vấn đề về sức khỏe tâm thần như lo lắng và hoảng loạn, điều này bắt đầu ảnh hưởng đến cặp đôi.

Sau khi họ chia tay, Rose Bertram đã gặp gỡ và xuất hiện tình cảm với Kylian Mbappe. Bây giờ NHM đang chờ đợi bộ đôi này xác nhận việc hẹn hò. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X