Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bạn gái xinh đẹp và bốc lửa của Raphinha

Thứ Ba 21/06/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphinha được nhìn thấy thư giãn trong kỳ nghỉ cùng với vị hôn thê xinh đẹp Natalia Rodrigues ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza (Tây Ban Nha).

Raphinha vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Leeds United, góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Anh cũng có những bàn thắng trong những trận giao hữu của ĐT Brazil ở Hè 2022. Ngay sau khi kết thúc những trận đấu của Selecao, cầu thủ 25 tuổi bước vào kỳ nghỉ. 

Raphinha được nhìn thấy thư giãn trong kỳ nghỉ cùng với vị hôn thê xinh đẹp Natalia Rodrigues ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza (Tây Ban Nha). Cặp đôi được nhìn thấy hạnh phúc bên nhau trên một chiếc thuyền, Raphinha có tâm trạng rất thoải mái bất chấp những tin đồn xung quanh tương lai của mình. Anh được cho là lọt vào tầm ngắm của MU, Arsenal và Chelsea. 

Bạn gái xinh đẹp và bốc lửa của Raphinha 1
Bạn gái xinh đẹp và bốc lửa của Raphinha 2
Bạn gái xinh đẹp và bốc lửa của Raphinha 3

 

Bạn gái xinh đẹp và bốc lửa của Raphinha 4
Raphinha và bạn gái trong kỳ nghỉ

Natalia rạng rỡ trong bộ bikini nhỏ xinh, trong khi đó cầu thủ người Brazil cởi trần, mặc quần đùi, đeo kính râm và đội mũ. Natalia đăng ảnh trên Instagram của mình với chú thích: "Ồ, tôi đang yêu", ở một bức ảnh khác cô viết: "Cuộc sống của tôi."

Raphinha cũng chia sẻ một bức ảnh chụp nhanh khi ngồi giữa Natalia và một phụ nữ khác với nội dung: "Với các cô gái”. Anh cũng chia sẻ lại một bài đăng của Natalia có nội dung: "Người bạn đồng hành trong cuộc sống của tôi!"

Sau kỳ nghỉ, cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ chốt tương lai của mình. Anh nhiều khả năng sẽ rời Leeds United để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Ngoài các đội bóng Anh thì Barcelona cũng quan tâm Raphinha, Leeds có thể thu về ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X