Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wout Weghorst tự tin cạnh tranh vị trí trong đội hình MU

Thứ Tư 25/01/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Wout Weghorst không ngại phải cạnh tranh suất đá chính ở đội hình MU và tự tin được ký hợp đồng dài hạn vào cuối mùa.

Wout Weghorst tự tin tại MU

Sau khi nói lời chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ thành công tiền đạo người Hà Lan Wout Weghorst. Cựu cầu thủ Besiktas được cho là giải pháp tình thế của Man Utd. Bản hợp đồng cho mượn kéo dài chỉ 6 tháng là minh chứng cho điều đó.

Tuy vậy, tân binh sinh năm 1992 cho thấy sự lạc quan khi phải cạnh tranh ở MU. Chia sẻ với AD.nl, tiền đạo người Hà Lan cho biết: "Mọi chuyện thực ra rất đơn giản. Đã là tiền đạo, HLV sẽ đánh giá màn trình diễn của bạn thông qua những bàn thắng.

HLV Erik ten Hag cảm thấy việc bổ sung nhân sự cho hàng công là điều cần làm, nên ông ấy đã chọn tôi, một trung phong cắm, một mẫu cầu thủ số 9. Ông ấy cảm thấy tôi sẽ bổ sung điều Man Utd thiếu. Về phần mình, tôi sẽ phải cạnh tranh để có thể giành suất đá chính.

Wout Weghorst tự tin cạnh tranh vị trí trong đội hình MU 1
Wout Weghorst sẵn sàng cạnh tranh tại MU

Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn nỗ lực để làm một điều: ghi bàn. Tôi đã có 2 trận đấu cùng đội bóng mới, nếu tôi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, tôi sẽ phải lo lắng. Nhưng tôi tự tin rằng mình đủ sức cạnh tranh tại đây và mọi chuyện rồi sẽ ổn. HLV cũng thấy tôi đã sẵn sàng và thật vui khi có được sự tự tin từ ngay lúc bắt đầu tới đội bóng mới.

Thật hạnh phúc khi có mặt tại Old Trafford từ bầu không khí tới CĐV, mọi thứ thật tuyệt. Tuần đầu của tôi ở MU trôi qua thuận lợi. Tôi rất muốn mình có thể gắn bó ở đây lâu dài, nhưng trước đó, tôi cần chứng minh bản thân đủ năng lực để có thể ở lại Man Utd."

Mặc dù chưa thể ghi bàn nhưng Weghorst cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực sau hai trận đầu thi đấu cho Man Utd. Tiền đạo người Hà Lan tỏ ra phù hợp với lối đá pressing mà HLV Erik ten Hag đang xây dựng ở đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X