Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

William Saliba chốt tương lai ở Arsenal

Chủ Nhật 05/06/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba xác nhận anh sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này. Marseille muốn mượn tuyển thủ Pháp thêm một mùa giải nhưng nhiều khả năng thương vụ đàm phán sẽ thất bại.

William Saliba chốt tương lai ở Arsenal

Arsenal đã gửi Saliba ra đi theo dạng cho mượn lần thứ 3 ở mùa giải trước kể từ khi chiêu mộ cầu thủ này từ Saint-Etienne năm 2019. Cầu thủ 21 tuổi thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Saliba đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Marseille về đích thứ 2 ở Ligue 1. Ngay sau đó, Saliba thừa nhận muốn ở lại sân Velodrome để thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Pháp đã “quay xe” về tương lai.

Saliba

William Saliba chốt tương lai ở Arsenal


Saliba đã giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước. Anh mới giành được một vị trí ở đội tuyển Pháp nhờ những màn trình diễn xuất sắc ở Marseille. Và cầu thủ này rất háo hức được mang phong độ đó đến với sân Emirates.

“Tôi thuộc về Arsenal, tôi vẫn còn 2 năm ở đó. Tôi sẽ chơi giai đoạn tiền mùa giải với Arsenal. Tôi chưa chơi trận nào với Arsenal và tôi muốn thể hiện cho họ thấy khả năng của mình. Tôi hy vọng mình sẽ được trao cơ hội chiến đấu vì CĐV và đội bóng lớn này.

Mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào tôi. Dù ở bất kỳ trường hợp nào, rời khỏi Arsenal như thế sẽ là một nỗi xấu hổ”.


Arteta vẫn luôn tự tin về khả năng Saliba trở lại Emirates và tin rằng kinh nghiệm thi đấu ở Marseille sẽ giúp ích nhiều cho cầu thủ này cho mùa giải 2022/23.

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn”, Arteta nói hồi tháng trước. “Saliba cần phải trở lại. Cậu ấy có kinh nghiệm cần thiết để cạnh tranh cùng chúng tôi.

Nếu Saliba ở lại với chúng tôi năm nay, với chỉ một trận đấu Premier League mỗi tuần, với Ben White và Gabriel trong đội, cậu ấy sẽ không được ra sân nhiều như ở Marseille. Đó là điều chắc chắn.

Để cậu ấy phát triển, điều đó sẽ không tốt. Saliba không ở lại cùng chúng tôi bởi vì cậu ấy sẽ không có thời lượng ra sân tốt để tích lũy kinh nghiệm. Lý do đơn giản chỉ là như vậy chứ không có gì khác”.


Đây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tớiĐây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tới
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Ben White xứng đáng trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London.
Alvaro Morata có câu trả lời cho ArsenalAlvaro Morata có câu trả lời cho Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata nói rằng anh ấy có khá nhiều lựa chọn vào mùa Hè năm nay khi được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal.
Chính thức: Arsenal chốt tương lai của LacazetteChính thức: Arsenal chốt tương lai của Lacazette
Trang chủ Arsenal đã đăng tải thông điệp chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X