Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

VAR mất 4 phút để từ chối bàn thắng của Arsenal

Chủ Nhật 10/04/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli đã có bàn gỡ hòa cho Arsenal trước Brighton cuối hiệp một nhưng bị VAR từ chối phũ phàng.

VAR mất 4 phút để từ chối bàn thắng của Arsenal

Gabriel Martinelli tưởng như đã ghi được bàn gỡ hòa cho Arsenal trước Brighton. Tuy nhiên, VAR đã can thiệp và gieo sầu cho “Pháo thủ”. Chỉ có điều, họ mất quá nhiều thời gian để từ chối bàn thắng này.

Phải mất tới 4 phút thì VAR mới đánh giá xong tình huống và trọng tài chính đưa ra quyết định từ chối bàn thắng. Nhưng điều quan trọng là VAR không đưa ra được bằng chứng đủ để thuyết phục NHM.

Arsenal

Góc máy cho thấy Martinelli không việt vị so với chân thủ môn Brighton


Ở tình huống đá phạt góc, Gabriel Magalhaes đã đánh đầu đưa bóng vào trong và Martinelli băng cắt dứt điểm cận thành tung lưới Brighton. Nhưng ở pha bóng này, Martinelli có dấu hiệu việt vị. Chỉ có điều, không có góc máy đủ thuận lợi để trọng tài xác định Martinelli có đứng sau cả thủ môn lẫn hậu vệ Cucurella của Brighton hay không.

Ở góc máy tốt nhất thì Martinelli không việt vị khi so sánh với thủ môn của Brighton. Tuy nhiên, bức ảnh không thấy người của Cucurella nên không thể xác định chính xác rằng cầu thủ của Arsenal đã việt vị hay chưa. Và bức ảnh lộ ra sau trận cho thấy quyết định thổi việt vị Martinelli với đường kẻ so với chân của thủ môn Brighton hoàn toàn là sai lầm.

Arsenal đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng khi bước vào vòng đấu này. Và với thất bại 1-2 trước Brighton ngay tại Emirates, đoàn quân của Arteta lại càng gặp bất lợi hơn trong cuộc đua top 4.

Spurs đã vượt qua Aston Villa với tỉ số 4-0 ở trận đấu muộn ngày thứ Bảy. Điều đó đồng nghĩa rằng Arsenal đã kém top 4 tới 3 điểm. Họ còn 1 trận chưa đấu trong tay nhưng với hiệu số thua kém quá lớn thì Arsenal không thể xếp trên kể cả khi bằng điểm.

Son Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MUSon Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MU
Giành chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đang nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4 trong ngày Son Heung Min lập hattrick siêu đẳng.
Arteta: Arsenal tự làm khó mìnhArteta: Arsenal tự làm khó mình
Đã bị Tottenham vượt mặt trên bảng xếp hạng cả điểm số và hiệu số, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ còn biết tự trách mình sau thất bại trước Brighton.
Arsenal bắt đầu đàm phán vụ Eden HazardArsenal bắt đầu đàm phán vụ Eden Hazard
Tờ Foot Mercato của Pháp cho biết, Arsenal tổ chức cuộc họp để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng gây sốc mang tên Eden Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X