Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van de Beek thừa nhận chưa hài lòng với thời lượng ra sân ở MU

Thứ Bảy 31/10/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek đã lên tiếng chia sẻ về việc ít được ra sân ở MU và khẳng định cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu.
Van de Beek hoàn tất thương vụ chuyển đến MU từ Ajax với mức phí 35 triệu bảng. Real Madrid cũng quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan nhưng Man United lại là đội giành chiến thắng.

Tuy vậy, Van de Beek lại không được ra sân thường xuyên trong quãng thời gian đã qua của mùa giải này. Bruno Fernandes và Pogba vẫn là những lựa chọn hàng đầu được Solskjaer ưu tiên sử dụng.

Van de Beek thừa nhận chưa hài lòng với thời lượng ra sân hình ảnh

Van de Beek thừa nhận chưa hài lòng với thời lượng ra sân ở MU


Van de Beek mới được xuất phát trong trận đấu với Leipzig ở Champions League giữa tuần qua. Và tiền vệ 23 tuổi hy vọng đó sẽ là khởi đầu để anh được ra sân nhiều hơn trong màu áo Quỷ đỏ.

“Mọi cầu thủ đều luôn muốn được thi đấu. Tập luyện cũng rất tuyệt nhưng các trận đấu mới là lý do tại sao bạn chơi bóng. Tôi nghĩ việc có nhiều trận đấu đồng nghĩa rằng chúng tôi luôn luôn có thể cải thiện. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ thắng nhiều hơn nếu giữ được sự tập trung.

Arsenal đã cho thấy rằng họ có nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi cần phải tập trung. Chúng tôi đã thắng Leipzig và mọi người đều hạnh phúc. Điều đó tốt cho sự tự tin của toàn đội nhưng giờ chúng tôi phải hướng đến trận đấu tiếp theo với Arsenal.

Chúng tôi còn nhiều trận đấu lớn ở phía trước. Thật sự là rất nhiều trận đấu. Chúng tôi cần phải giữ tập trung và sau đó tôi tin rằng chúng tôi sẽ có nhiều trận thắng ấn tượng như giữa tuần qua”.


Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA trở lại
Ryan Giggs lo ngại rằng Man United phải chờ 15 đến 20 năm nữa mới có thể đăng quang vô địch Premier League trở lại.
Đây! Cầu thủ sẽ quyết định trận MU vs Arsenal
Owen Hargreaves nhận định trận MU vs Arsenal, người cũ MU cho rằng tiền đạo Rashford sẽ là cầu thủ quyết định trận đấu này.
Arteta cảnh báo MU, quyết tâm phá dớp Old Trafford
HLV Arteta hy vọng có thể giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 14 năm liên tiếp không giành chiến thắng ở Old Trafford tại Premier League cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X