Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mình

Thứ Tư 11/05/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea chia sẻ rằng ông không quá để tâm nếu cầu thủ không hài lòng với việc Tuchel yêu cầu họ tập thêm giờ.

Tuchel: "Cầu thủ Chelsea ghét tôi ư? Tôi không quan tâm lắm"

Sau trận hòa thất vọng trước Wolves ở vòng đấu trước, Tuchel yêu cầu học trò tập thêm vào sáng ngày Chủ nhật. Chiến lược gia người Đức không muốn The Blues mất thêm điểm số nào và ông bắt học trò phải tập luyện thêm thời gian bất chấp việc cầu thủ Chelsea không hài lòng với điều đó.

Trước mắt Chelsea là trận đấu với Leeds tại Premier League, trận đấu mà Chelsea buộc phải thắng nếu vẫn muốn giữ vị trí thứ ba. Vào tuần tới, họ sẽ đối đầu Liverpool ở chung kết FA Cup và HLV Tuchel có lí do để yêu cầu học trò mình phải tập luyện tăng cường.

Khi được hỏi về việc liệu Tuchel có sợ cầu thủ sẽ ghét mình vì lấy đi ngày nghỉ cuối tuần hay không, thuyền trưởng Chelsea thẳng thắn chia sẻ: "Cầu thủ Chelsea sẽ ghét tôi vì phá hỏng ngày cuối tuần của họ ư? Thành thật mà nói, tôi không quan tâm lắm.

Nếu bạn muốn được mọi người yêu quý ở tất cả các ngày trong tuần, bạn không nên làm HLV bóng đá, càng không nên dẫn dắt một đội ở đẳng cấp như Chelsea, vì chuyện đó sẽ không xảy ra đâu. 

Tuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mình 1
Cầu thủ Chelsea được Tuchel yêu cầu tập thêm

Tôi sẽ nói chuyện với tất cả cầu thủ trong vòng 30 phút, sau đó yêu cầu họ xem lại băng hình trận đấu. Một khi học trò của tôi hiểu lí do họ ở đây (buổi tập của Chelsea), tôi tin hầu hết cầu thủ sẽ chấp nhận mất một ngày nghỉ để luyện tập cùng đội.

Ngay cả tôi cũng cần một ngày nghỉ chứ, tôi cũng mất một ngày nghỉ cuối tuần chứ đâu riêng gì cầu thủ. Sau khi buổi tập khép lại, hơn nửa đội hình chấp nhận ở lại xem trận đấu của đội U21 diễn ra lúc 1 giờ chiều, không ai bỏ về trước, họ đã cho thấy trách nhiệm của mình với tập thể và tôi thấy thật vui vì điều đó."

Chelsea đang không có phong độ tốt khi chỉ giành 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất, từ chỗ bỏ cách Arsenal khoảng cách an toàn trên BXH, Chelsea giờ chỉ còn hơn đối thủ cùng thành phố 3 điểm.

Thomas Tuchel chính thức lên tiếng vụ mâu thuẫn với Marcos AlonsoThomas Tuchel chính thức lên tiếng vụ mâu thuẫn với Marcos Alonso
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã làm rõ mâu thuẫn của mình với hậu vệ Marcos Alonso trong trận hòa 2-2 với Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X