Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuchel chính thức lên tiếng về vụ "tỉ thí võ nghệ" của Rudiger và Kepa

Thứ Ba 06/04/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã ca ngợi Rudiger vì xin lỗi Kepa ngay lập tức sau khi để mất bình tĩnh và gây gổ với đồng đội trên sân tập.
Kepa và Rudiger đã có một màn “tỉ thí võ nghệ” trên sân tập vào hôm qua. Được biết, sự cố bắt nguồn từ một pha vào bóng hơi quá đà của Rudiger khiến Kepa mất bình tĩnh.

Mới đây, HLV Tuchel đã lên tiếng chia sẻ về những gì đã diễn ra trong buổi tập gần nhất của Chelsea. Và ông đã dành những lời khen cho cách xử lý quyết đoán và hợp lý của Rudiger.

Rudiger Kepa

Tuchel chia sẻ về vụ đánh nhau của Rudiger với Kepa


Khi được hỏi tình huống “động tay chân” của Kepa và Rudiger có nghiêm trọng hay không, HLV Tuchel trả lời: “Tôi sẽ nói với các bạn nếu nó nghiêm trọng. Nhưng thật ra thì không. Nó không bắt nguồn từ thất bại trước West Brom. Đó chỉ là một vụ tai nạn trên sân tập, khi mà Rudiger và Kepa không giữ được bình tĩnh.

Nhưng chúng tôi đã xoa dịu tình hình ngay lập tức. Đây là điều có thể xảy ra ở những trận đấu nhỏ, trong một nhóm nhỏ cầu thủ. Họ đều là những cầu thủ cạnh tranh với nhau và muốn giành chiến thắng các trận đấu trên sân tập.

Phản ứng của các cầu thủ, cách mà mọi người kiểm soát tình hình, đặc biệt là Rudiger và Kepa là rất ấn tượng. Họ đã thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau vì đã giải quyết trực tiếp. Do đó, sau 1 ngày thì vụ này đã chẳng còn gì để nói.

Chúng tôi đã nói về vấn đề và nó đã được giải quyết. Đây là phần chính, vì sự khó chịu không ở lại với chúng tôi. Các cầu thủ về nhà khi vấn đề được giải quyết”.

Khi được hỏi liệu có cầu thủ nào bị phạt vì hành động của mình hay không, Tuchel cho biết: “Không có sự trừng phạt nào vì cách mà họ giải quyết tình hình. Rudiger đã giải quyết nó trực tiếp và đó là điều cần thiết. Đó là một hành động mạnh mẽ và dũng cảm của cậu ấy. Đó cũng là một hành động đúng đắn.

Vụ việc vừa qua là điều mà chúng tôi không muốn chấp nhận. Tuy nhiên, tôi hài lòng với cách họ xử lý nó nên sẽ không có án phạt nào cả”.


Sao Chelsea lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa của AubameyangSao Chelsea lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa của Aubameyang
Trước trận gặp Porto tại Tứ kết lượt đi Champions League, hậu vệ Reece James đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh về kiểu tóc mới siêu dị.
Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và RudigerMarcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger
Thủ môn Kepa và trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã suýt choảng nhau trong một buổi tập của Chelsea, song hậu vệ người TBN, Marcos Alonso cho rằng đó là điều...
Top 10 HLV khởi đầu tốt nhất Premier League: Thomas Tuchel chỉ xếp thứ 3Top 10 HLV khởi đầu tốt nhất Premier League: Thomas Tuchel chỉ xếp thứ 3
Trận thua sốc 2-5 của Chelsea trước West Brom đã khiến HLV Thomas Tuchel không còn cơ hội vượt qua kỷ lục của Maurizio Sarri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X