Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu Bảng

Thứ Năm 02/06/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba sẽ nhận được 3,8 triệu Bảng tiền thưởng trung thành, nâng tổng số tiền mà MU tiêu tốn để có cầu thủ người Pháp trong 6 năm qua lên tới 219 triệu Bảng.

Trong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu Bảng

Man United xác nhận Pogba sẽ rời Old Trafford lần thứ hai theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 tới. Trước đó, MU từng để mất Pogba cho Juventus và thu về khoản tiền bồi thường chỉ 1,5 triệu Bảng năm 2012.

Pogba

Trong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu Bảng


Pogba được đưa trở về Man United năm 2016 với mức phí kỷ lục thế giới 89 triệu Bảng. Ngoài khoản phí chuyển nhượng khổng lồ, MU cũng phải trả 39,27 triệu Bảng phí lót tay cho người đại diện của Pogba là Mino Raiola.

Ban đầu Pogba nhận khoản lương cơ bản là 8,61 triệu Bảng. Con số này giảm xuống còn 7,75 triệu Bảng khi điều khoản thưởng trung thành hàng năm được kích hoạt. Man United cũng phải chi 2,87 triệu Bảng/năm tiền bản quyền hình ảnh và 1,875 triệu Bảng tiền thưởng trong 4 lần MU giành được suất dự Champions League.

Tổng số tiền MU phải chi ở thương vụ này là 218,93 triệu Bảng. Như vậy, MU phải trả xấp xỉ 1 triệu Bảng cho mỗi lần ra sân của Pogba và 5,6 triệu Bảng cho mỗi bàn thắng của cầu thủ người Pháp. Tổng cộng, Pogba ra sân 226 lần và ghi 39 bàn cho “Quỷ đỏ”.

Man United sẽ không thu về chút lợi ích nào khi Pogba gia nhập một đội bóng khác theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, cầu thủ này đang đàm phán với PSG, Real Madrid và Juventus.

Man United cũng không thu được tiền phí chuyển nhượng cho Jesse Lingard sau khi xác nhận cầu thủ này rời đội bóng sau 22 năm gắn bó.

Jesse Lingard viết tâm thư chia tay MUJesse Lingard viết tâm thư chia tay MU
Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Anh cũng đã gửi lời chia tay đội bóng.
MU đá thế nào khi có Darwin Nunez, Jurrien Timber và Kalvin Phillips?MU đá thế nào khi có Darwin Nunez, Jurrien Timber và Kalvin Phillips?
Đội hình MU mùa tới sẽ được nâng cấp đáng kể, Darwin Nunez, Jurrien Timber và Kalvin Phillips đang là những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.
Điểm tin sáng 2/6: MU phải trả thêm tiền cho PogbaĐiểm tin sáng 2/6: MU phải trả thêm tiền cho Pogba
Không thu được đồng nào, MU còn phải trả thêm tiền cho Pogba và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 2/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X