Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tomas Soucek suýt mất một bên mắt sau pha va chạm với Rondon

Thứ Hai 18/10/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tomas Soucek suýt mất một bên mất sau khi bị Salomon Rondon đạp thẳng gầm giày đinh vào mặt trong một pha tranh chấp tay đôi.

Tomas Soucek suýt mất một bên mắt

West Ham có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Everton ở vòng 8 Premier League. Đội bóng thành London ghi được bàn thắng duy nhất ở phút 74 của trận đấu nhờ cú đánh đầu cận thành của Angelo Ogbonna.

Tomas Soucek

Tomas Soucek chấn thương sau pha tranh chấp với Rondon


Vài phút sau khi có bàn thắng quyết định, Tomas Soucek đã phải rời sân vì một chấn thương mặt kinh dị. Trong một pha tranh chấp tay đôi với Salomon Rondon, Soucek đã nhoài người cố gắng lấy bóng và ngã ra sân. Tiền đạo bên phía Everton đã có tình huống tiểu xảo khi cướp được bóng nhưng vẫn đưa chân đá về phía sau không cần thiết. Gầm giày đinh của Rondon đi trúng mặt của Soucek và khiến cầu thủ này phải rời sân những vết rách thấy rõ quanh hốc mắt.

Soucek Rondon

Cái vung chân vô duyên của Rondon suýt phá hỏng sự nghiệp của Soucek


Sau trận đấu, Soucek đã lên mạng xã hội để trấn an NHM về tình hình của mình. Anh đăng ảnh khuôn mặt đáng thương của mình với một nụ cười trên môi, không quên kèm theo lời nói đùa rằng ‘tôi vẫn còn sống’.

“Một vài vết khâu trên khuôn mặt đã được đưa vào bộ sưu tập của tôi. Tôi không từ bỏ vì bất kỳ lý do gì. Một chiến thắng tuyệt vời, các chàng trai. Hãy tiếp tục chơi tốt như hiện tại. Đừng lo lắng, tôi vẫn còn sống đây”.

Soucek

Soucek cập nhật tình hình chấn thương trên mạng xã hội


Dù Rondon phạm lỗi tương đối rõ ràng nhưng trọng tài Stuart Attwell không thổi phạt, thậm chí vẫn cho trận đấu tiếp tục. Ở trận đấu này, trọng tài Attwell cũng có nhiều quyết định gây tranh cãi khác và khiến NHM đặt dấu hỏi về năng lực của ông.

Tomas Soucek may mắn không bị mất một bên mắt nhưng trải nghiệm này chắc chắn không làm anh chùn bước trong những trận đấu tiếp theo. Đây không phải chấn thương đầu tiên mà Soucek gặp phải ở vùng đầu kể từ khi gia nhập West Ham. Ở Euro, anh cũng từng phải kết thúc một trận đấu của Cộng hòa Séc khi đầu được băng kín. Soucek đang đi trên con đường trở thành huyền thoại West Ham và anh chắc chắn sẽ đến đích khi đi theo quỹ đạo hiện tại.

Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon SanchoGary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.
Lời bình luận của Solskjaer khiến Rashford phật lòngLời bình luận của Solskjaer khiến Rashford phật lòng
Trở lại sau vài tháng dưỡng thương, Marcus Rashford đã lập tức ghi bàn cho Man United, nhưng anh đang cảm thấy không vui vì một điều.
Philippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và NewcastlePhilippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn vào lưới Valencia giúp Barca giành chiến thắng 3-1, sau trận đấu anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối  (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Ở vòng đấu mà Man City và Arsenal phải đụng độ trực tiếp tại Etihad, Liverpool chỉ phải gặp Bournemouth. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là “con mồi” yêu thích với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Xem thêm
top-arrow
X